Gương mặt "khó ở" của quý tử Leon lại trở thành tâm điểm trong clip gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt

Trong khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vui vẻ bế các con đi chơi thì Leon có vẻ khó chịu, Lisa lại khá ngơ ngác.

Sau chuyến du lịch Đà Lạt của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng công ty đã có rất nhiều hình ảnh, clip đẹp được chia sẻ lên mạng xã hội. Mới đây, một đoạn clip thú vị về vợ chồng Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh Lisa - Leon tiếp tục gây chú ý.

Trong clip, Hồ Ngọc Hà bế Leon, Kim Lý bế Lisa. Cặp vợ chồng rất vui vẻ khi đưa các con tham dự hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên biểu cảm của cặp sinh đôi lại trái ngược với bố mẹ. Cô bé Lisa nhìn mọi thứ xung quanh với ánh mắt ngơ ngác, trong khi đó cậu nhóc Leon thì lộ rõ biểu cảm khó chịu, chẳng cười nói như mọi khi. Có lẽ vì đang lạ lẫm với môi trường và những người xung quanh nên Lisa và Leon không tỏ ra thích thú như bình thường.

Clip đáng yêu của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt

Gương mặt khó ở của quý tử Leon lại trở thành tâm điểm trong clip gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt-1Gương mặt khó ở của quý tử Leon lại trở thành tâm điểm trong clip gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt-2

Leon bình thường rất hiếu động, lúc nào cũng tươi cười, thích nói chuyện với người lớn nhưng có vẻ như hôm nay cậu bé hơi khó chịu

Gương mặt khó ở của quý tử Leon lại trở thành tâm điểm trong clip gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt-3Gương mặt khó ở của quý tử Leon lại trở thành tâm điểm trong clip gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt-4

Trong khi đó Lisa cũng nhìn mọi thứ xung quanh đầy lạ lẫm. Khi ngồi vào ghế, Lisa vẫn tò mò theo dõi lên sân khấu trong khi Leon thì ngủ gật luôn trên người mẹ.

Hiện tại Lisa và Leon đã được 5 tháng tuổi. Hai bé càng lớn càng kháu khỉnh, bụ bẫm và được quan tâm trên mạng xã hội. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Lisa và Leon đã được bố mẹ đưa đi du lịch ở nhiều nơi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/guong-mat-kho-o-cua-quy-tu-leon-lai-tro-thanh-tam-diem-trong-clip-gia-dinh-ho-ngoc-ha-kim-ly-o-da-lat-16221160413293528.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.