Hà Hồ đã chính thức sinh đôi một trai, một gái

Hà Hồ đã sinh đôi trai gái cho Kim Lý vào sáng 4/11.

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng 4/11, Hà Hồ đã chính thức hạ sinh đôi một trai, một gái cho Kim Lý tại một bệnh viện Quốc tế. Thông tin này đang được người hâm mộ chia sẻ rần rần.

Đại diện Hà Hồ chia sẻ vì là sinh đôi nên phải sinh mổ, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và 2 bé đều ổn định. Cả gia đình, bạn bè cũng như Kim Lý túc trực tại bệnh viên cổ vũ tinh thần Hồ Ngọc Hà vượt cạn. 

Hà Hồ đã chính thức sinh đôi một trai, một gái-1

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng bụng bầu.

Trước đó, vào trưa 1/11, Hà Hồ lần đầu công khai chuyện mang thai đôi trên MXH. "Thời điểm đặc biệt để nói về điều đặc biệt thiêng liêng một cách đầy trân trọng. Gần 9 tháng ròng rã thực hiện, những điều chưa bao giờ kể, những bí mật chưa được bật mí, những câu chuyện cảm xúc phía sau. Coming soon", Hà Hồ viết.

Trong suốt thời gian mang bầu, Hà Hồ luôn giữ được phong độ nhan sắc đáng nể. Cô luôn được Kim Lý kề cận, chăm sóc từng chút. 

Hà Hồ đã chính thức sinh đôi một trai, một gái-2

Kim Lý luôn kề cận, chăm sóc từng chút cho Hà Hồ trong suốt thời gian mang thai

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-ha-ho-chinh-thuc-ha-sinh-doi-mot-trai-mot-gai-16220041111004005.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.