Hai ngày sau tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh có động thái khiến khán giả chạnh lòng

Chỉ với một vài chi tiết nhỏ, khán giả cũng có thể thấy được tình cảm của Mạnh Quỳnh đối với tri kỷ của mình sâu đậm mức nào.

Những ngày qua, sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung đã khiến cả showbiz Việt xót xa và khán giả ai cũng nghẹn ngào, xót xa trước sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Ngoài những người thân thì ca sĩ Mạnh Quỳnh là người hụt hẫng nhất trong ngày tiễn biệt tri kỷ thân thiết suốt 20 năm.

Hai ngày sau tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh có động thái khiến khán giả chạnh lòng-1

Trong lễ viếng của người bạn thân thiết, Mạnh Quỳnh đã tâm sự rất dài những suy nghĩ trong lòng gửi đến Phi Nhung.

Hai ngày sau lễ tiễn đưa 'người tình sân khấu', Mạnh Quỳnh gây xúc động khi đổi ảnh đại diện thành bức ảnh thân thiết của cả hai. Mất đi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đau buồn không nói thành lời. Bên dưới phần bình luận, khán giả không khỏi xót xa cho một tình bạn đẹp nay chỉ còn là ký ức. Nhiều sao Việt đã động viên an ủi, hy vọng nam ca sĩ có thể sớm vượt qua nỗi đau này mà tiếp tục đứng trên sân khấu toả sáng.

Hai ngày sau tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh có động thái khiến khán giả chạnh lòng-2Mạnh Quỳnh để ảnh đại diện là khoảnh khắc bên Phi Nhung trong sản phẩm âm nhạc cuối cùng của cả hai.

Trên trang Facebook cá nhân của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã chuyển về chế độ 'tưởng nhớ'. Đây là chế độ được dùng để những người yêu quý Phi Nhung sẽ cảm thấy được an ủi khi truy cập trang cá nhân và  nhớ lại và tôn vinh cuộc đời của cố nghệ sĩ.


Hai ngày sau tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh có động thái khiến khán giả chạnh lòng-3Facebook cá nhân của cố ca sĩ Phi Nhung để chế độ tưởng nhớ.

Trước đó, trong tang lễ Phi Nhung tại Mỹ diễn ra vào ngày 13/10, Mạnh Quỳnh đã đáp chuyến bay có mặt để tiễn biệt giọng ca Bông Điên Điển đoạn đường cuối cùng. Đáng chú ý, trên vòng hoa Mạnh Quỳnh gửi Phi Nhung chỉ ghi 2 chữ cũng khiến nhiều người trào dâng nước mắt 'Thương em”. Vậy là 2 mảnh ghép khó tách rời Phi Nhung - Mạnh Quỳnh giờ đây đã chính thức mất đi một nửa.

Hai ngày sau tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh có động thái khiến khán giả chạnh lòng-4Nhìn vòng hoa này, ai nấy không khỏi nghẹn ngào khi thấy được tình cảm đặc biệt của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung.

Hai ngày sau tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh có động thái khiến khán giả chạnh lòng-5Nam ca sĩ từng tâm sự: 'Sinh Phi Nhung là ba mẹ nhưng hiểu Phi Nhung nhất chỉ có Mạnh Quỳnh'.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hai-ngay-sau-tang-le-cua-phi-nhung-manh-quynh-co-dong-thai-khien-khan-gia-chanh-long-2249727.html

Mạnh Quỳnh

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.