Hải Tú có động thái đáng chú ý sau khi bị rộ tin có con với Sơn Tùng M-TP

Bài đăng mới đây của Hải Tú giữa lúc bất ngờ bị réo tên khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao khi xuất hiện thông tin được cho là Hải Tú đã có con với Sơn Tùng. Cụ thể, một người tự xưng là hàng xóm của gia đình nam ca sĩ gốc Thái Bình đã bất ngờ khẳng định Sơn Tùng và Hải Tú đã có con, đồng thời cho biết Hải Tú đang ở quê với bố mẹ Sơn Tùng. Tuy nhiên sau đó, người này cho biết đây là câu chuyện được nghe kể lại và có cả những chi tiết được thêm thắt.

Hải Tú có động thái đáng chú ý sau khi bị rộ tin có con với Sơn Tùng M-TP-1

"Bà hàng xóm" tung tin Sơn Tùng - Hải Tú đã có con quay xe, cho biết bản thân chỉ nghe kể lại và thêm thắt vào

Giữa lúc bị réo tên vào lùm xùm, tối 12/11, Hải Tú đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đã xả kho loạt ảnh mới trên trang cá nhân vào đúng ngày sinh nhật của mình. "Nàng thơ" của công ty Sơn Tùng diện trang phục trẻ trung, gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ.

Trong ngày đặc biệt này, Hải Tú cũng đã cảm ơn những lời chúc từ mọi người và nhắn nhủ bản thân: "Sinh nhật năm nay thật nhẹ nhàng và ấm áp. Tú xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc ngập tràn tình yêu thương và những món quà ý nghĩa. Cô bé này vẫn sẽ không ngừng biết ơn mỗi ngày, phấn đấu mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân". Còn về những tin đồn với Sơn Tùng, Hải Tú vẫn giữ thái độ như mọi khi, đó là không đả động hay lên tiếng bất cứ điều gì.

Hải Tú có động thái đáng chú ý sau khi bị rộ tin có con với Sơn Tùng M-TP-2

Hải Tú lộ diện giữa lúc bị réo tên vào nghi vấn đã có con với Sơn Tùng

Hải Tú có động thái đáng chú ý sau khi bị rộ tin có con với Sơn Tùng M-TP-3

Nữ diễn viên gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ khi đón tuổi mới

Từ lâu, Sơn Tùng - Hải Tú đã là một cặp đôi vướng nhiều tin đồn tình cảm với nhau nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng đính chính. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm. Đỉnh điểm là trong 2 năm liên tiếp, cặp đôi bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng những ngày cận Tết đã khiến nghi vấn yêu đương trở nên chắc chắn hơn nữa.

Sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng và có cơ hội làm nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại, Hải Tú đến nay vẫn chưa có thêm hoạt động nào nổi bật. Trong các dịp đặc biệt của công ty, cô cũng xuất hiện trong khung ảnh tập thể có Sơn Tùng nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách với nhau. Bên cạnh đó, phong độ nhan sắc không ổn định của Hải Tú cũng là chủ đề được quan tâm.

Hải Tú có động thái đáng chú ý sau khi bị rộ tin có con với Sơn Tùng M-TP-4

Sơn Tùng và Hải Tú từ lâu vướng nghi vấn có tình cảm. Tuy nhiên đến nay, cả hai không lên tiếng đính chính về bất cứ điều gì

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hai-tu-co-dong-thai-dang-chu-y-sau-khi-bi-ro-tin-co-con-voi-son-tung-m-tp-d287960.html

Hải Tú

Sơn Tùng


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.