Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con

Hải Tú đã tự tin trở lại mạng xã hội sau lùm xùm và còn hoạt động rất tích cực.

Mới đây, Hải Tú đã cập nhật những hình ảnh cá nhân đời thường đầu tiên trên trang Instagram cá nhân sau gần 1 năm "biến mất" khỏi mạng xã hội. Lần "comeback" này của Hải Tú khiến netizen xuýt xoa trước vẻ xinh đẹp dịu dàng, thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

"Người tình tin đồn" của Sơn Tùng mặc bộ váy hoa nhí màu xanh da trời theo phong cách vintage cực nhẹ nhàng, đôi giày thể thao trắng trẻ trung và chiếc kính đen có chút phá cách. Những bức ảnh này gợi cho khán giả nhớ đến hình ảnh của Hải Tú trong MV "Chúng ta của hiện tại".

Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-1Hải Tú xuất hiện đầy tươi tắn 

Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-2Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-3Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-4Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-5


Sau gần 1 năm ở ẩn để tránh những sóng gió liên quan đến drama trà xanh, giờ đây Hải Tú đã dần dần trở lại với công việc và cuộc sống thường nhật. Cô liên tục có mặt trong những bữa tiệc tùng của công ty quản lý MTP thuộc quyền sở hữu của Sơn Tùng. Ngay cả Kay Trần hay những đồng nghiệp cùng công ty đều không ngần ngại đăng ảnh có mặt nữ diễn viên lên các trang mạng xã hội.

Đây giống như một sự khẳng định và bảo vệ ngầm của cả công ty đối với Hải Tú. Dường như MTP đều muốn đưa nữ diễn viên trở lại với đường đua của làng giải trí Việt.

Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-6Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-7Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con-8

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-tu-da-co-dong-thai-sau-khi-vuong-loat-nghi-van-ket-hon-sinh-con-222021281113373372.htm

Hải Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.