Hàn Thái Tú, Thanh Thảo và các sao Việt bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Việt Quang qua đời

Sự ra đi của ca sĩ Việt Quang là một mất mát lớn cho làng giải trí Việt.

Ca sĩ Việt Quang vừa qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 44 tuổi. Sự ra đi của anh khiến cho người thân, giới giải trí và nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Vào rạng sáng 12/08, stylist Nguyễn Thiện Khiêm gửi lời tiễn biệt giọng ca tài hoa nhưng bạc mệnh: "Vô cùng thương tiếc người bạn. Ca sĩ Việt Quang đã ra đi vào cõi vĩnh hằng".

Dưới phần bình luận, ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin buồn. Hoa khôi Nguyễn Xuân Uyển Nhi cho biết: "Trời ơi anh mới hứa anh em sẽ cùng đi ăn ốc nữa mà. Sao anh thất hứa với em rồi anh Việt Quang".

Hàn Thái Tú, Thanh Thảo và các sao Việt bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Việt Quang qua đời-1

Phía gia đình đang bàn bạc để tổ chức tang lễ cho Việt Quang theo đúng quy định của mùa dịch.

Từ Mỹ, ca sĩ Hàn Thái Tú buồn bã viết: "Vô cùng xót thương bạn Việt Quang. Ngủ thật ngon không đau nữa bạn tôi nhé. Sẽ nhớ bạn nhiều".

Ca sĩ Lệ Quyên, Cao Thái Sơn, diễn viên Đức Tiến... cũng không giấu được sự bất ngờ và buồn bã khi đọc được chia sẻ của Hàn Thái Tú. 

Ca sĩ Hiền Thục bày tỏ lên trang cá nhân: "Em luôn tưởng nhớ anh, người hài hước và dễ thương, hoà đồng và hóm hỉnh, người vui vẻ và đáng yêu. Xin tiễn anh về nơi hạnh phúc hơn cõi này". 

Vào tháng 6/2021, Việt Quang nằm điều trị ở một bệnh viện ở TP.HCM vì bị viêm phổi nặng.

Khi bệnh có diễn biến xấu, gương mặt anh tím tái, mệt mỏi và thân hình gầy gò thấy rõ. Thậm chí Việt Quang phải trải qua những tháng ngày liên tục bị sốt cao, mê sảng, cứ ăn là ói và chỉ sử dụng tạm được cháo loãng với đường.

Nhưng sau khi vượt qua cơn nguy kịch, anh có thể đi lại, trò chuyện và ăn uống bình thường. Các bác sĩ cũng thông báo sức khỏe Việt Quang hồi phục và đủ điều kiện để xuất viện.

Được biết những ngày tháng cuối đời, nam ca sĩ "Tình ơi" tiếp tục ăn uống khó khăn, từ chối uống thuốc vì những cơn đau vật vã.

Việt Quang sinh năm 1977 và từng là giọng ca đình đám một thời. Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nam cao cùng phong cách biểu diễn tự tin, anh còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Tình ơi, Về đây, Cà phê buồn, Thời sinh viên…

Cuối năm 2008, Việt Quang bất ngờ vướng phải biến cố mất giọng và dần "mất tích" khỏi showbiz. Khi tạm dừng ca hát, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên khi thị trường chứng khoán biến động và làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, Việt Quang vướng phải thua lỗ lớn. Đứng trước hàng loạt các khó khăn, anh từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng được mẹ ngăn cản.

Để vượt qua cú sốc, Việt Quang ra nước ngoài sinh sống. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ lấy lại được giọng và thỉnh thoảng tham gia gameshow, talkshow và các chương trình biểu diễn phù hợp.

Hàn Thái Tú, Thanh Thảo và các sao Việt bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Việt Quang qua đời-2

 

Hàn Thái Tú, Thanh Thảo và các sao Việt bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Việt Quang qua đời-3

 

Hàn Thái Tú, Thanh Thảo và các sao Việt bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Việt Quang qua đời-4

Nhiều nghệ sĩ xót xa khi nghe tin ca sĩ Việt Quang mất.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Việt Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.