Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng

Hàng nghìn người xếp hàng chờ viếng Thái Thiên Phượng. Cô qua đời ở tuổi 28, khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp đau xót.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-1
Ngày 18/6, HK01 đưa tin tang lễ của người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) diễn ra ở Hong Kong (Trung Quốc). Lực lượng an ninh được bố trí dày đặc để kiểm soát dòng người ra vào Nhà tưởng niệm Po Fook. Lễ tiễn đưa Thái Thiên Phượng được tổ chức riêng tư.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-2
Theo gia đình, bên trong và phía ngoài linh đường đều được trang trí với màu sắc tươi sáng như trắng, hồng để buổi lễ tiễn biệt Thái Thiên Phượng không nặng không khí bi thương, đau buồn.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-3
"Thiên Phượng đã sống một cuộc đời ý nghĩa. Ngày đưa tiễn, gia đình không muốn sự tang thương nào xuất hiện. Chúng tôi muốn Thiên Phượng trải qua chặng đường cuối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp một cách nhẹ nhàng", mẹ cố người mẫu chia sẻ.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-4
Bà Trương Yến Hoa - mẹ Thái Thiên Phượng - được người thân dìu đến lễ tang của con gái vào lúc 15h (giờ địa phương). Sau khi con gái bị sát hại, bà Trương Yến Hoa giam mình trong nhà vì không chấp nhận được cú sốc mất người thân. Trên East Week, mẹ cố người mẫu cho biết không dám ra ngoài gặp mọi người vì sợ bị hỏi chuyện về Thái Thiên Phượng. "Trái tim tôi như bị xát muối mỗi khi có ai nhắc đến con bé", bà Trương Yến Hoa nói.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-5Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-6
Doanh nhân Chirs và người thân trong gia đình lần lượt đón các con của Thái Thiên Phượng đến dự tang lễ.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-7
Bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên thân thiết xếp hàng vào lễ viếng Thái Thiên Phượng. Theo On, có 1.000 người đăng ký tiễn đưa cố người mẫu và được gia đình Thái Thiên Phượng chấp thuận.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-8
Ca sĩ Lưu Thần Chi chờ đợi 2 tiếng để được nhìn mặt bạn thân Thái Thiên Phượng lần cuối. Cô cho biết mọi người đều có tâm trạng đau buồn nhưng cố nén nước mắt để ngày đưa tiễn Thái Thiên Phượng không nặng nề. Lưu Thần Chi cũng chia sẻ chồng Thái Thiên Phượng rất vất vả, phải gánh vác mọi chuyện sau khi gia đình gặp biến cố. Anh vừa chăm sóc con chung, con riêng, cha mẹ hai bên gia đình, vừa theo dõi tiến triển vụ án và chuẩn bị chu toàn cho hậu sự của vợ.

Hàng nghìn người tiễn đưa người mẫu Thái Thiên Phượng-9
Quách Phú Thành và nhiều người nổi tiếng thuộc showbiz Hong Kong gửi vòng hoa kính viếng, chia buồn nỗi đau mất mát với gia đình Thái Thiên Phượng. Đám tang chỉ tổ chức một ngày, sau đó thi hài của Thái Thiên Phượng được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau để hỏa táng vào ngày 19/6. Gia đình sử dụng công nghệ cao như in 3D để tái tạo khuôn mặt và hộp sọ của người mẫu xấu số. Thái Thiên Phượng bị sát hại vào tháng 2 vì có mâu thuẫn với gia đình chồng cũ. Có 6 nghi phạm bị truy tố và đang chịu xét xử trong vụ án.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/hang-nghin-nguoi-tien-dua-nguoi-mau-thai-thien-phuong-post1440946.html?fbclid=IwAR0rSfuMLBPoPDzWIT3lLFm66Myzz4caMDQIqSdie8dUmefaECzYn-oLrAQ

Thái Thiên Phượng

Người mẫu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.