Hari Won bất ngờ có dấu hiệu lạ từ trong ảnh chụp với chồng đến clip nhún nhảy, dân tình rần rần nghi vấn mang thai

Phải chăng Hari Won đã có tin vui?

Sau hơn 4 năm kết hôn, người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui từ Hari Won. Chính vì vậy, rất nhiều tin đồn về việc cô có con đã được lan truyền rầm rộ.

Mới đây, dân mạng tiếp tục đồn đoán Hari Won đang mang thai con đầu lòng. Bằng chứng là nữ ca sĩ đã đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân nói về việc hạnh phúc và giấu nhẹm đi vóc dáng thật. Mặt khác, trong đoạn clip cover lại một giai điệu đang hot, Hari Won cũng khéo léo mặc đồ rộng thùng thình để giấu bụng. Điều này đã khiến đông đảo bạn bè, khán giả cho rằng cô đang mang thai. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng. Rất có thể dạo này ở nhà nên Hari Won thích bận đồ rộng cho thoải mái.

Vóc dáng của cô nàng được giấu nhẹm bên trong chiếc đầm rộng

Hari Won bất ngờ có dấu hiệu lạ từ trong ảnh chụp với chồng đến clip nhún nhảy, dân tình rần rần nghi vấn mang thai-1

Khi chụp hình với chồng, Hari Won cũng chỉ chụp nửa mặt và nói về hạnh phúc

Hari Won bất ngờ có dấu hiệu lạ từ trong ảnh chụp với chồng đến clip nhún nhảy, dân tình rần rần nghi vấn mang thai-2

Trước đó, Hari Won khoe nhận được 1 bó hoa to nhân ngày sinh nhật nhưng trên đó lại có 1 bức ảnh như phiếu siêu âm. Tuy nhiên, thực tế đó là hộp đựng trang sức

Hari Won bất ngờ có dấu hiệu lạ từ trong ảnh chụp với chồng đến clip nhún nhảy, dân tình rần rần nghi vấn mang thai-3

Sau hơn 4 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.