Hari Won chính thức lộ vóc dáng sau tin đồn mang thai đứa con đầu tiên

Có thể thấy, vóc dáng của Hari Won vẫn vô cùng hoàn hảo, vòng eo thon gọn.

Trên trang facebook 10 triệu follow mới đây, Hari Won đã chính thức chia sẻ bức ảnh đầu tiên khoe vóc dáng, sau tin đồn mang thai.

Trong loạt ảnh mới, Hari Won khoe vóc dáng hoàn hảo trong chiếc váy liền dáng dài với phần thắt ở eo vô cùng nữ tính. Nhìn vòng eo của Hari Won trong bức ảnh mới hoàn toàn không giống với người đang mang thai. So với thân hình có phần mũm mĩm trước đây, hiện giờ bà xã Trấn Thành đã sở hữu vóc dáng thanh mảnh, hoàn hảo.

Hari Won chính thức lộ vóc dáng sau tin đồn mang thai đứa con đầu tiên-1

Hari Won chính thức lộ vóc dáng sau tin đồn mang thai đứa con đầu tiên-2

Vừa qua, Hari Won đã đăng bức hình lên trang cá nhân để mừng sinh nhật tuổi 36. Đáng chú ý, phía trên bó hoa còn có một bức ảnh nhỏ, một số cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra và cho rằng đây là hình siêu âm thai nhi. Chỉ lộ một chi tiết nhỏ này nhưng đã làm rộ lên nghi vấn Hari Won đang mang thai, thậm chí nữ ca sĩ còn ngầm chia sẻ tin vui này qua bức ảnh.

Hari Won chính thức lộ vóc dáng sau tin đồn mang thai đứa con đầu tiên-3

Tuy nhiên, sau khi phóng to bức ảnh lên thì rõ ràng đó không phải là hình siêu âm thai nhi mà chỉ là một bức ảnh bình thường được chụp trên nền đen. Vật thể sáng màu cũng chỉ là hai chiếc hộp chứ không phải phôi thai như mọi người dự đoán.

Hari Won chính thức lộ vóc dáng sau tin đồn mang thai đứa con đầu tiên-4

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hari-won-chinh-thuc-lo-voc-dang-sau-tin-don-mang-thai-dua-con-dau-tien-222021286221740632.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.