Hari Won chia sẻ ẩn ý giữa ồn ào con cái: “Cuộc đời sẽ hạnh phúc khi mọi người suy nghĩ cho nhau một chút”

Động thái đầu tiên của Hari Won đang được netizen đổ dồn sự quan tâm.

Sự việc Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari Won khi cô bị nói là khó sinh con đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tối ngày 21/2, trên trang cá nhân, Hari Won chính thức có động thái đầu tiên giữa drama căng đét này. Theo đó, Hari Won không đề cập trực tiếp đến sự việc trên mà kể lại câu chuyện được một cửa hàng xin lỗi cô sau khi giao đồ ăn có ni lông bên trong. Sau sự cố đó, cửa hàng này còn gửi đồ ăn miễn phí cho Hari Won và gửi tới cô lời chúc mừng năm mới.

Sự việc này khiến Hari Won chiêm nghiệm ra rằng: "Cuộc đời sẽ hạnh phúc khi mọi người biết nghĩ cho nhau một chút, biết điều một chút". Câu "chốt" của Hari Won dưới bài viết khiến netizen cho rằng cô đang ẩn ý nhắc cả về ồn ào liên quan đến việc sinh con đang gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên không ít người lại cho rằng đây chỉ là động thái bình thường của bà xã Trấn Thành, không có ẩn ý gì cả.


Hari Won chia sẻ ẩn ý giữa ồn ào con cái: Cuộc đời sẽ hạnh phúc khi mọi người suy nghĩ cho nhau một chút”-1
Hari Won có chia sẻ ẩn ý sau ồn ào liên quan đến chuyện con cái

Cụ thể, bài viết của Hari Won như sau: "Đại khái là hơn 1 tháng trước đặt món và được giao nhưng trong món ăn có chút bịch ni long. Mình có nhắc nhở. Người ta xin lỗi quá trời và nói gửi số tài khoản để người ta trả tiền. Mà mình nói thôi. Đâu phải các anh muốn đâu có gì cẩn thận sau này là ok. Và sau hơn 1 tháng mình đặt món giao hàng. Người ta vẫn nhớ vụ trước. Người ta gửi đồ ăn miễn phí cho mình. Người ta nói cám ơn vì đặt món ăn lại và chúc mừng năm mới. Hari nghĩ... cuộc đời... nó dễ hạnh phúc khi mọi người suy nghĩ cho nhau một chút, biết điều với nhau một chút".

Hari Won chia sẻ ẩn ý giữa ồn ào con cái: Cuộc đời sẽ hạnh phúc khi mọi người suy nghĩ cho nhau một chút”-2
Trước đó, Trấn Thành tỏ rõ sự bức xúc khi vợ bị nói là khó sinh con

Hari Won chia sẻ ẩn ý giữa ồn ào con cái: Cuộc đời sẽ hạnh phúc khi mọi người suy nghĩ cho nhau một chút”-3
Sự việc bắt nguồn từ việc Trấn Thành đăng ảnh hai vợ chồng bế cháu gái và hỏi khán giả: "Có nên đẻ một đưa không nhỉ?"


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-chia-se-an-y-giua-on-ao-con-cai-cuoc-doi-se-hanh-phuc-khi-moi-nguoi-suy-nghi-cho-nhau-mot-chut-162212102204418198.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.