Hari Won gây tranh cãi khi đăng đàn ẩn ý vụ hai bạn trẻ đưa mèo đi khám gặp chốt kiểm soát

Một số dân mạng khuyên Hari Won nên xóa dòng trạng thái này để tránh gây xôn xao dư luận thêm.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng đã tranh cãi dữ dội về đoạn clip hai bạn trẻ vào TP.Tân An (Long An) đưa mèo đi khám trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 phòng chống dịch Covid-19. Khi gặp chốt kiểm soát, cả hai nài nỉ xin bỏ qua để được đưa mèo đi chữa bệnh trong tình trạng gấp nhưng không được đồng ý và phải làm thủ tục xử phạt.

Đoạn clip đã gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, Hari Won cũng là sao Việt lên tiếng về câu chuyện này. Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành viết: "Đối với những người nuôi chó mèo, nó không phải đơn giản chỉ là con chó, con mèo. Nó là thành viên gia đình".

Hari Won gây tranh cãi khi đăng đàn ẩn ý vụ hai bạn trẻ đưa mèo đi khám gặp chốt kiểm soát  - Ảnh 1.
Là người yêu mèo và hiện tại cũng đang nuôi mèo, Hari Won bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của những người nuôi thú cưng trong gia đình. Tuy nhiên cô lại bị cộng đồng mạng nhắc nhở rằng không nên lên tiếng tại thời điểm nhạy cảm này để tránh vướng vào thị phi. Thậm chí có những cư dân mạng còn nặng lời nhận xét về bài đăng của cô.

Hari Won gây tranh cãi khi đăng đàn ẩn ý vụ hai bạn trẻ đưa mèo đi khám gặp chốt kiểm soát-1Hari Won gây tranh cãi khi đăng đàn ẩn ý vụ hai bạn trẻ đưa mèo đi khám gặp chốt kiểm soát-2
Ngay sau đó, Hari Won đã phải giải thích thêm rằng cô không có ý trách cứ ai trong câu chuyện này và chỉ nói ra cảm xúc với những chú mèo của mình.

"Mọi người ơi. Mình không hề nói ai đúng ai sai ở đây. Mình không trách ai bất kỳ. Và mình chỉ nói con mèo nhà mình với mình là gia đình vậy thôi. Mong mọi người đừng tiêu cực hóa", bà xã Trấn Thành giải thích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-gay-tranh-cai-khi-dang-dan-an-y-vu-hai-ban-tre-dua-meo-di-kham-gap-chot-kiem-soat-162211407141636413.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.