Hari Won lần đầu hé lộ việc mặc cảm vì ung thư, chưa thể sinh con cho Trấn Thành

Hari Won từng chia sẻ rằng cô đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật tại một bệnh viện ở Hàn Quốc. Hari Won phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời nên ở thời điểm hiện tại đã khỏe mạnh.

Hari Won từng chia sẻ rằng cô đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật tại một bệnh viện ở Hàn Quốc. Hari Won phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời nên ở thời điểm hiện tại đã khỏe mạnh.

Xuất hiện trong trailer của tập 11 chương trình truyền hình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành - Hari Won gây xúc động cho khán giả khi thẳng thắn đề cập đến chuyện chưa thể có con vì Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung. Hari Won từng chia sẻ rằng cô đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật tại một bệnh viện ở Hàn Quốc. Hari Won phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời nên ở thời điểm hiện tại đã khỏe mạnh.

Trấn Thành - Hari Won.

Dẫu vậy, vì những tác động của cuộc điều trị nên Hari Won chưa thể thực hiện thiên chức làm mẹ dù đã kết hôn với Trấn Thành hơn 1 năm. Tại chương trình, Hari Won đã lần đầu hé lộ những mặc cảm xoay quanh câu chuyện sinh con.

Tập 11 "Khi đàn ông mang bầu": Trấn Thành nói về chuyện Hari Won chưa thể sinh con vì từng bệnh ung thư.

Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Nếu như vợ tôi không sinh con, tôi vẫn yêu thương vì tôi biết đây là người phụ nữ hiện hữu, mang hạnh phúc đến cho tôi. Con cái mình có thì sẽ hạnh phúc hơn, nó là một loại hạnh phúc khác rồi. Chúng ta không thể đi vay mượn một cái hạnh phúc khác để đi chối bỏ hạnh phúc mình đang có được".

"Đây là giai đoạn trôi qua rồi những mặc cảm. 17 năm đã trôi qua rồi, đây là thời điểm mình phải tự hào kể lại câu chuyện của chính mình, cho mọi người biết rằng đây phía trước có cái biển báo, hãy đến đây vùng đất lành".

Hari Won từng có khoảng thời gian 9 năm hẹn hò cùng Tiến Đạt, sau đó cô nàng bất ngờ công bố đã chia tay vì bất đồng quan điểm. Ít lâu sau đó, Hari Won bị bắt gặp đang hôn Trấn Thành khi 2 người đi ăn đêm. Trong 11 tháng quen Trấn Thành, Hari Won đã đối mặt với không ít thị phi. Đến cuối 2016, 2 người chính thức kết hôn và khép lại chuỗi những tai tiếng, thị phi bủa vây quanh mình.


Theo Helino


Khi đàn ông mang bầu

Trấn Thành

ung thư cổ tử cung

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.