Hari Won liên tục bị đả kích về phát âm tiếng Việt khi làm MC cùng Trường Giang

Hari Won tiếp tục bị Lê Dương Bảo Lâm đả kích khi làm MC chương trình Nhanh như chớp.

Sau quãng thời gian ngừng lên sóng, tuần này, tập đầu tiên của chương trình Nhanh như chớp mùa ba đã trở lại, với sự dẫn dắt của hai MC quen thuộc là Trường Giang và Hari Won, cùng các người chơi như Lê Dương Bảo Lâm, Trịnh Thăng Bình, Khả Như…

Trường Giang vui mừng vì được dẫn cùng Hari Won sau tin đồn mâu thuẫn, xích mích

Trong mùa trước, Trường Giang và Hari Won bị đồn là mâu thuẫn, xích mích với nhau. Cụ thể, ở một tập chơi, khi Hari Won phát âm sai một từ tiếng Việt trong lúc đọc câu hỏi, Trường Giang đã nói thẳng: "Chúng ta nên đổi MC ở mùa sau".

Hari Won liên tục bị đả kích về phát âm tiếng Việt khi làm MC cùng Trường Giang-1

Tiếp đó, anh còn nói với người chơi: "Nếu là Hari Won đọc cho bạn thì bạn thua chắc. Mùa sau mời Mâu Thủy lên dẫn dắt với tôi thay Hari Won.

Đội Kiều Minh Tuấn thua là tại MC, nếu MC hỏi những câu chơi chữ dễ nghe hơn thì đã thắng rồi. Kiều Minh Tuấn bị rối vì MC".

Điều này khiến Hari Won đùng đùng bỏ dẫn và vắng mặt trong nhiều tập phát sóng sau đó.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, mọi đồn đoán đã được giải thích. Trường Giang và Hari Won vẫn thân thiết với nhau.

Vì vậy, ngay khi bước vào tập một mùa này, Trường Giang hào hứng bày tỏ niềm vui của mình:

"Hôm nay, tôi đang rất vui vì đã được trở lại làm MC cho chương trình này. Tôi vui hơn nữa khi trong cuộc đời này vẫn còn sự hiện diện của Trường Giang và Hari Won, dẫn dắt cùng nhau".

Hari Won liên tục bị đả kích về phát âm tiếng Việt khi làm MC cùng Trường Giang-2

Hari Won liên tiếp bị chê bai, đả kích về phát âm tiếng Việt khi làm MC

Trong hai mùa trước, Hari Won thường xuyên bị người chơi đả kích về khả năng phát âm tiếng Việt khi làm MC. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm trong những lần tham gia đã liên tục nói một số câu khá đụng chạm.

"Hari Won giúp tôi, tôi mà thắng 20 triệu tôi sẽ cho Hari Won 3 triệu đi trị đớt. Bây giờ người ta trị được nói đớt đấy"; "Đừng làm mất thời gian nữa, đừng hỏi nhiều, không ai mượn bà giao lưu hết. Bà bị đớt mà còn giao lưu làm gì, phải chi Trường Giang giao lưu thì tôi không nói".

Hari Won liên tục bị đả kích về phát âm tiếng Việt khi làm MC cùng Trường Giang-3

Hay "đọc mà người ta không hiểu luôn. Người ta không hiểu đọc cái gì đâu mà phải tự tưởng tượng ra câu hỏi đấy. Thông minh cái gì, nói cái gì mà một nùi, tưởng hỏi cái bùi nhùi chứ" – Lê Dương Bảo Lâm nói Hari Won khi thấy đàn chị đọc câu hỏi cho mình.

Đến tập đầu tiên của mùa này, Hari Won tiếp tục bị Lê Dương Bảo Lâm đả kích về phát âm tiếng Việt. Cụ thể, ngay khi vừa thấy Hari Won lên đọc câu hỏi cho lượt chơi của mình, Lê Dương Bảo Lâm bèn lên tiếng:

"Chị em tôi mới thân nhau được một chút mới đây thôi. Giờ để chị Hari Won lên đọc câu hỏi như vậy, kiểu gì cũng xích mích nữa cho mà xem".

Sau khi hoàn thành phần chơi của mình, Lê Dương Bảo Lâm thấy Hari Won tiếp tục lên đọc câu hỏi cho một thành viên khác trong đội, liền thốt lên:

Hari Won liên tục bị đả kích về phát âm tiếng Việt khi làm MC cùng Trường Giang-4

"Tại sao đội tôi lúc nào cũng bị Hari Won lên đọc câu hỏi mà không phải Trường Giang vậy? Tôi thấy sự không công bằng ở đây!".

Hari Won bức xúc quá mới hỏi lại: "Tại sao lại không công bằng? Tôi đã làm gì?".

Lê Dương Bảo Lâm thấy thế liền nhắc: "Chị phải nói và đọc câu hỏi cho rõ ràng đấy, không chẳng ai hiểu chị nói cái gì đâu".

Hari Won thanh minh: "Nãy giờ tôi đọc câu hỏi cho bạn vẫn rõ ràng và bạn vẫn hiểu rồi trả lời được còn gì?".

Lê Dương Bảo Lâm vẫn khăng khăng: "Tôi đâu có nghe được cái gì, tôi trả lời câu hỏi chị đọc bằng linh cảm thôi chị Hari Won ạ".

Trịnh Thăng Bình chứng kiến cảnh tượng đó liền bênh vực Hari Won: "Tôi nghe chị Hari Won chửi còn nghe được, huống chi là nói chuyện bình thường thế này".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-lien-tuc-bi-da-kich-ve-phat-am-tieng-viet-khi-lam-mc-cung-truong-giang-162202509145815570.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.