Hari Won sau 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành: Sự nghiệp rực rỡ nhưng tình trạng sức khỏe đáng báo động

Hari Won đã có 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành và cô nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ khiến khán giả lo lắng.

Hari Won: Cô gái lạc quan trước những biến cố trong cuộc sống

Hari Won được nhận xét là nữ ca sĩ có một tính cách rất mạnh mẽ, quật cường, hay che giấu cảm xúc sâu trong lòng. Dù tuổi thơ của cô là những tháng ngày khó khăn nhưng Hari Won vẫn không ngừng lạc quan về cuộc sống.

Hari Won sau 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành: Sự nghiệp rực rỡ nhưng tình trạng sức khỏe đáng báo động-1

Hari Won từng gặp rất nhiều trắc trở trong sự nghiệp

Trong con đường sự nghiệp của mình, Hari Won cũng không gặp được nhiều may mắn. Nữ ca sĩ từng gia nhập nhóm nhạc đa quốc tịch mang tên KISS ở Hàn Quốc, nhưng thời điểm đó nhóm nhạc của cô không được chú ý nhiều và nhanh chóng tan rã, nữ ca sĩ đã chọn ở lại Việt Nam và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Hari Won sau 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành: Sự nghiệp rực rỡ nhưng tình trạng sức khỏe đáng báo động-2

Năm 2013, Hari Won cùng bạn trai cũ là Rapper Tiến Đạt tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú", cũng nhờ chương trình này mà cô được khán giả cả nước biết đến và dần được chú ý nhiều hơn vì mối tình đẹp đẽ lúc đó của hai người.

Tuy nhiên, sau nhiều năm bên nhau, họ lại đường ai nấy đi gây tiếc nuối. Đến tháng 2/2016, khán giả bắt gặp Hari Won bên cạnh MC Trấn Thành. Trong một loạt hình ảnh bị lộ ra bên ngoài, cả 2 liên tục có những cử chỉ âu yếm dành cho nhau.

Trước đó khán giả được biết, Hari Won có tình yêu sâu đậm với Tiến Đạt. Vì vậy khi có những hình ảnh thân mật giữa Hari Won và Trấn Thành bị công khai quá sớm khiến cho cặp đôi bất ngờ nằm trong tâm bão "gạch đá" của anti-fan. Có bình luật chỉ trích Hari dễ dãi trong tình yêu, người khác lại cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ ba vô duyên. Sóng gió ập đến ngay từ những ngày đầu khiến cho ai cũng phải tự hỏi, liệu tình yêu này có bền lâu?

Hari Won sau 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành: Sự nghiệp rực rỡ nhưng tình trạng sức khỏe đáng báo động-3

Nữ ca sĩ là một cô gái có tinh thần lạc quan, bản lĩnh

Dù bị anti-fan gây khó dễ nhưng Hari Won đã mạnh mẽ bước qua. Sau khi kết hôn với MC Trấn Thành, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Hàn - Việt nhận được nhiều lời mời làm MC ở các chương trình lớn nhỏ, làm giám khảo, cố vấn...bên cạnh đó Hari Won vẫn cho ra MV ca nhạc với hình ảnh đẹp mắt chất lượng cao, cùng giai điệu thu hút.

Hari Won: Góc khuất sức khỏe ít người biết

Hari Won sau khi kết hôn MC Trấn Thành được nhận xét có cuộc sống hạnh phúc vì được chồng trẻ yêu chiều. Tuy nhiên, trong cuộc sống của cô cũng nhiều góc khuất. Đặc biệt, rất nhiều lần thị phi hôn nhân bị đồn thổi ra bên ngoài.

Hari Won sau 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành: Sự nghiệp rực rỡ nhưng tình trạng sức khỏe đáng báo động-4

Hari Won gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Đỉnh điểm thời gian gần đây khiến MC Trấn Thành đã phải lên tiếng. Anh khẳng định vợ chồng vẫn đang hạnh phúc bình thường và không có chuyện hợp đồng hôn nhân. Nam MC còn đùa rằng nếu "ghét" sẽ gia hạn hợp đồng suốt đời. Ngoài ra, Trấn Thành mong muốn mọi người đừng tập trung vào đời tư của anh và vợ. Lần lên tiếng này là vì anh không thể im lặng trước những tin đồn ác ý về cuộc sống riêng tư của anh.

Ngoài câu chuyện ly hôn, Hari Won còn gặp vấn đề về sức khỏe. Cách đây 10 năm, trong một lần khám sức khỏe định kỳ, Hari Won đã phát hiện sớm căn bệnh ung thư cổ tử cung. Khi đó Hari thấy mỏi mệt và uể oải nên đi khám và phát hiện ra bệnh. Rất may mắn là bác sĩ kết luận Hari đang ở giai đoạn đầu, cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật và hiện sức khỏe của Hari đã bình phục.

Ngẫm lại, Hari thấy mình là một người có lối sống lành mạnh và luôn chú trọng ăn uống nên khi bác sĩ kết luận bị ung thư đã không tin. Nhưng sự thật, Hari Won đã thấm thía một điều rằng bệnh tật không chừa một ai.

Cô cho biết đã trải qua những tháng ngày tưởng như khó qua khỏi khi nhận được thông báo của bác sĩ, cô "cảm giác cả bầu trời như sụp đổ" và không tin căn bệnh này lại đến với mình quá sớm như vậy.

Cách đây không lâu, Hari Won lại gây hoang mang khi tiết lộ cô đang mắc căn bệnh liệt bell trái. Một bên mặt của nữ ca sĩ bị đơ, không thể cười vì sợ méo mặt, ngoài ra cô còn bị sưng tay, đau người, mệt mỏi.

Mới đây, Hari Won đã cập nhật tình trạng hiện tại. Nữ ca sĩ đều đặn đi châm cứu trong suốt 13 ngày kể từ khi mắc bệnh đến nay. Người hâm mộ cũng phần nào bớt lo lắng khi bà xã Trấn Thành lấy lại được tinh thần, tích cực điều trị bệnh, không còn rơi vào tình trạng stress nặng như khi mới phát hiện bệnh.

Hari Won sau 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành: Sự nghiệp rực rỡ nhưng tình trạng sức khỏe đáng báo động-5

Nhưng may mắn cô luôn có chồng - MC Trấn Thành ở bên

Điều may mắn là dù liên tục gặp những biến cố sức khỏe nhưng Hari Won vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan. Ngoài ra, sự động viên của MC Trấn Thành cũng là động lực giúp nữ ca sĩ bình tĩnh vượt lên mọi biến cố.

Theo Sức khoẻ đời sống


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.