Hari Won “tố” chồng không tha giữa đêm, Tiến Luật liền nhảy vào “cà khịa”, còn Trấn Thành phản ứng ra sao?

Từng lên sóng truyền hình hết lời khen chồng, tuy nhiên gần đây Hari Won liên tục than vãn trên MXH vì Trấn Thành không cho ngủ.

2 hôm nay, cứ lên trang cá nhân của Hari Won là thấy cô liên tục "tố" chồng quá ồn ào. Nửa đêm hôm trước thì Trấn Thành luyện thanh khiến vợ "đau đầu không ngủ được", tưởng sáng ra Hari Won sẽ thoát nhưng... lại không. Mới đây, Hari Won tiếp tục đăng tải nhật kí quay lén chồng hát hò. Có thể thấy, sau màn luyện thanh lúc nửa đêm, Trấn Thành tiếp trục trổ tài với loạt bài hát quốc tế, âm lượng hát rất to ngay khi đang di chuyển. Hari Won "dở khóc dở cười" chia sẻ: "Ban đêm cũng không tha, ban ngày cũng không tha. Cho tôi ngủ chút được không bạn đời".

Dưới phần bình luận, trong khi người hâm mộ vừa buồn cười vừa thương cho Hari Won thì dàn sao Vbiz như Tiến Luật, Trúc Nhân,... lại "cà khịa" không lệch phát nào. Cụ thể, Trúc Nhân khen ngợi khả năng "chịu đựng" của Hari: "Chỉ có chị chịu được, chứ em là em đi taxi rồi".


Clip: Hết luyện thanh nửa đêm, sáng ra Trấn Thành đã mở liveshow nhạc quốc tế

Hari Won tố” chồng không tha giữa đêm, Tiến Luật liền nhảy vào cà khịa”, còn Trấn Thành phản ứng ra sao?-1Từ đêm đến ngày, Hari luôn bị Trấn Thành "tra tấn".

Trong khi đó, Tiến Luật nhanh chóng trích 2 phát ngôn Hari Won từng khen ngợi chồng trên sóng truyền hình để trêu chọc đàn em. "Có người từng nói: Nếu không cưới Trấn Thành tôi thà chọn cô đơn. Có người từng nói: Bên Trấn Thành tôi đầy ắp tiếng cười", ông xã Thu Trang viết. Đọc được bình luận của Tiến Luật, Trấn Thành liền hào hứng hưởng ứng: "Yeah" khiến Hari đáp lại: "Các anh đồng nghiệp ơi, hãy thương em", "Em thiếu ngủ quá",... Màn đối đáp của Hari Won cùng dàn nghệ sĩ khiến dân tình cười ngất.

Hari Won tố” chồng không tha giữa đêm, Tiến Luật liền nhảy vào cà khịa”, còn Trấn Thành phản ứng ra sao?-2
Đang khổ tâm, Hari Won liền bị đàn anh Tiến Luật "cà khịa", Trấn Thành được dịp hưởng ứng ngay.

Hari Won tố” chồng không tha giữa đêm, Tiến Luật liền nhảy vào cà khịa”, còn Trấn Thành phản ứng ra sao?-3
Màn đối đáp của Hari Won cùng dàn sao Vbiz khiến dân tình thích thú, "thương cho cô gái ấy"!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hari-won-to-chong-khong-tha-giua-dem-tien-luat-lien-nhay-vao-ca-khia-con-tran-thanh-phan-ung-ra-sao-213873

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.