Hari Won: Tôi hay bị chồng mắng vì IQ thấp hơn mức trung bình

Hari Won thừa nhận cô không thông minh và mất 3 năm để giải thích điều này cho ông xã Trấn Thành.

Mới đây, là khách mời trong chương trình Ảo thuật sắc đẹp, Hari Won gây chú ý khi tự ''bóc phốt'' bản thân. Cô cho biết mình hay bị ông xã Trấn Thành mắng vì không nhớ hết được những gì anh nói.

"Bệnh của những người giỏi tiếp thu nhanh và nghĩ mọi người xung quanh cũng thế. Do đó, nhiều khi anh ấy nói tôi rất nặng, chẳng hạn "Anh chỉ cho em 10 cái mà sao em nhớ có 2".

Tôi mới nói "Đầu em chỉ tới đó thôi, sao anh bắt em vậy". Lúc đó, anh ấy lại nói "bình thường em thông minh lắm mà". Nhưng tôi chỉ thông minh lúc nói chuyện, cãi vã thôi, chứ học hành, không thể thông minh như anh”, Hari Won chia sẻ.

Hari Won: Tôi hay bị chồng mắng vì IQ thấp hơn mức trung bình-1
Hari Won tiết lộ từng bị chồng mắng vì không nhớ hết được những gì anh nói.

Người đẹp cũng thừa nhận rằng cô không thông minh như mọi người nghĩ: "Nhiều người nghĩ tôi thông minh nhưng thật ra tôi không thông minh lắm. Thật sự, tôi đã kiểm tra rồi và IQ thấp hơn mức trung bình nữa. Tôi bị sốc và không thể chấp nhận được.

Đến khi lớn, tôi kiểm tra thêm lần nữa và kết quả vẫn như cũ. Lúc này, tôi thừa nhận mình không thông minh, là ảo tưởng. Tôi mất đến 3 năm để giải thích với chồng rằng tôi không thông minh như anh nghĩ. Từ đó chồng tôi không bực nữa vì anh ấy hiểu khả năng của tôi chỉ đến vậy thôi".

Hari Won tên thật là Lưu Esther, cô sinh năm 1985. Mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc, Hari Won được xem là nhân tố lạ khi "tấn công" làng giải trí Việt vào năm 2014. Tuy nhiên, trong thời gian hoạt động, người đẹp không ít lần gây tranh cãi về phát ngôn và khả năng nói tiếng Việt.

Năm 2016, Hari Won kết hôn với Trấn Thành và ngày càng nổi tiếng hơn.

Hari Won: Tôi hay bị chồng mắng vì IQ thấp hơn mức trung bình-2
Hari Won và Trấn Thành kết hôn năm 2016.

Thời gian gần đây bà xã Trấn Thành thường xuyên sang Hàn Quốc và vắng bóng ở Việt Nam vì muốn chuyển hướng hoạt động nghệ thuật, trở về chinh phục thị trường giải trí của xứ sở kim chi.

Quản lý của nữ diễn viên cho biết: "Thời gian qua, Hari Won quyết tâm thay đổi định hướng trong công việc. Cô vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng mở rộng thị trường hơn, đi đi về về làm việc ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Trong các sản phẩm cá nhân, Hari cũng chú tâm ở cả 2 ngôn ngữ, nhắm đến khán giả Việt - Hàn. Đến nay, những nỗ lực trong công việc của nữ nghệ sĩ đã được khán giả và thị trường giải trí 2 quốc gia công nhận".

Về tình trạng sức khỏe, giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự, hiện tại cô đã thấy đỡ hơn rất nhiều, chỉ thấy khó chịu một chút. Về phần nhìn, nếu để ý kỹ thì người đối diện mới nhận ra gương mặt cô có vấn đề, nhưng không ảnh hưởng quá lớn. Sau một thời gian theo điều trị châm cứu ở một bác sỹ người Hàn Quốc, bệnh liệt nửa mặt của cô đã cải thiện rõ rệt.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hari-won-toi-hay-bi-chong-mang-vi-iq-thap-hon-muc-trung-binh-ar839744.html

Trấn Thành

Hari Won


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.