Hậu đặt câu hỏi bị chỉ trích, Á hậu Kiều Loan bật khóc khi gặp riêng Mai Ngô

Những sự việc xung quanh Mai Ngô và Kiều Loan vẫn đang được fan sắc đẹp bàn tán.

Hôm 1/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra. Người đạt ngôi vị cao nhất là Đoàn Thiên Ân. Trong đó, Á hậu 1 là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu 2 là Tuyết Như, Á hậu 3 là Minh Thư, Á hậu 4 là Mai Ngô. Với kết quả của Mai Ngô đã diễn ra một màn tranh cãi lớn. Trước khi đưa ra kết quả cuối cùng, các thí sinh sẽ diễn ra phần ứng xử. Mai Ngô được Á hậu Kiều Loan đặt câu hỏi về vấn đề thất nghiệp của sinh viên và vấn đề tuyển dụng nhân sự chính vì thế đã gây tranh cãi dữ dội. Nhiều người còn tấn công vào trang facebook của Kiều Loan và chỉ trích cô.

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh sau khi kết thúc đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vào đêm qua. Ở một diễn biến khác, Kiều Loan đã tiến đến sân khấu nơi Mai Ngô đứng, cả hai đã vui vẻ trò chuyện với nhau, một lát sau đó, Á hậu Kiều Loan đã bật khóc.

Hậu đặt câu hỏi bị chỉ trích, Á hậu Kiều Loan bật khóc khi gặp riêng Mai Ngô-1

Kiều Loan gặp gỡ lại Mai Ngô sau khi đặt câu hỏi gây tranh cãi

Hậu đặt câu hỏi bị chỉ trích, Á hậu Kiều Loan bật khóc khi gặp riêng Mai Ngô-2

Kiều Loan và Mai Ngô vui vẻ nói chuyện với nhau

Hậu đặt câu hỏi bị chỉ trích, Á hậu Kiều Loan bật khóc khi gặp riêng Mai Ngô-3

Một lát sau, Kiều Loan đã bật khóc

Sau cuộc thi, Kiều Loan cũng hé lộ thêm tin nhắn với BTC cuộc thi về việc đặt câu hỏi. Nàng Á hậu bày tỏ, cô sợ việc đã xảy ra sẽ ảnh hưởng đến công việc và gia đình còn về câu hỏi cô sẽ không đổ lỗi hay trốn tránh chỉ trích.

'Dạ em chỉ sợ fan quá khích làm ảnh hưởng những người xung quanh em và cả công việc. Còn với em thì em cũng không định đăng bài giải thích rằng câu hỏi có phải của mình hay không vì em là ban giám khảo, em cần phải làm tròn trách nhiệm của mình, không đổ lỗi không trốn tránh. Nếu có cần nói thì nếu được em xin ban tổ chức đính chính tí là đã qua đồng thuận bởi ban tổ chức và cố vấn thôi, còn lại thì hy vọng cho việc mau lắng xuống xíu thôi ạ' – Kiều Loan chia sẻ.

Hậu đặt câu hỏi bị chỉ trích, Á hậu Kiều Loan bật khóc khi gặp riêng Mai Ngô-4

Kiều Loan hé lộ tin nhắn với BTC sau câu hỏi gây tranh cãi mà cô đặt cho Mai Ngô

Theo Công Lý


Á hậu Kiều Loan

Mai Ngô


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.