Kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào chưa lâu, Trọng Hưng lại tiết lộ “gặp đúng người thì tôi vẫn cưới nhé”

Chia sẻ mới nhất của Trọng Hưng lại khiến dân mạng chú ý.

Mới đây, Trọng Hưng lại khiến dân tình xôn xao khi gia nhập một diễn đàn mạng xã hội với nội dung xung quanh chuyện “biết thế không lấy vợ”.

Đặc biệt, trong diễn đàn này, Trọng Hưng đã có chia sẻ gây chú ý về chuyện đáng nhẽ ra không nên lấy vợ, tuy nhiên câu sau lại khẳng định, gặp đúng người vẫn cưới: “Biết thế không lấy vợ, thời gian còn lại để làm từ thiện còn hơn… Anh em kết bạn chuẩn bị off nhé! P/s: Gặp đúng người thì tôi vẫn cưới nhé”.

Kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào chưa lâu, Trọng Hưng lại tiết lộ gặp đúng người thì tôi vẫn cưới nhé”-1

Chia sẻ mới đây của Trọng Hưng gây xôn xao mạng xã hội.

Chuyện ly hôn ồn ào giữa Âu Hà My và Trọng Hưng gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Hiện tại, Trọng Hưng dường như đang giành được lợi thế nhiều hơn khi tung bằng chứng vợ cũ nói dối. Anh chàng thoải mái đăng ảnh làm việc, đi chơi hay thậm chí là vô số những "triết lý" trên facebook. Trong khi đó, Âu Hà My lại hoàn toàn "mất tích" trên mạng xã hội.

Kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào chưa lâu, Trọng Hưng lại tiết lộ gặp đúng người thì tôi vẫn cưới nhé”-2

Trong khi Trọng Hưng liên tục đăng đàn thì vợ cũ của anh lại hoàn toàn im ắng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ket-thuc-cuoc-hon-nhan-on-ao-chua-lau-trong-hung-lai-tiet-lo-gap-dung-nguoi-thi-toi-van-cuoi-nhe-162201110075940495.htm

Trọng Hưng

Âu Hà My

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.