Hậu ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị

Sao Việt và dân mạng rần rần chúc mừng sinh nhật Lưu Hương Giang trên Facebook cá nhân, riêng Hồ Hoài Anh lại không có động thái gì.

Sao Việt và dân mạng rần rần chúc mừng sinh nhật Lưu Hương Giang trên Facebook cá nhân, riêng Hồ Hoài Anh lại không có động thái gì.

Sinh nhật vào ngày 4/11 nhưng hôm qua Lưu Hương Giang  mới chịu chia sẻ ảnh trong ngày thêm tuổi mới. Trong hình, nữ ca sĩ cầm một bó hoa to và đứng trước chiếc bánh gato cỡ lớn. Thay vì ghi đúng tuổi thật là 36, chiếc bánh này chỉ đặt con số 22.

Kèm theo hình ảnh này, Lưu Hương Giang viết: "Hết năm tuổi rồi, sao kế đô cũng sắp qua rồi, vui lên chứ em? Mà càng ngày em càng dễ dãi đấy, sinh nhật mà chỉ cần mỗi nến và hoa, đã thế kiếm mãi mới được 1 tấm hình mình họa cho ngày vui trọng đại".

Hậu ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị-1

Lưu Hương Giang đăng ảnh đón tuổi mới giản dị.

Bên dưới, rất nhiều đồng nghiệp, đàn em và fan gửi lời chúc mừng sinh nhật Lưu Hương Giang. Nhưng về phía Hồ Hoài Anh không có động thái gì.

Hậu ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị-2

Hậu ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị-3

Khắc Việt, Dương Hoàng Yến... và nhiều fan gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đàn chị.

Hậu ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị-4

Có lẽ vì bận rộn công việc hay đơn giản là không muốn chia sẻ về đời tư lên MXH nên phía Hồ Hoài Anh không có động thái gì.

Trước đó, rộ thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã li hôn. Nhiều fan vô cùng bất ngờ trước thông tin trên vì cả hai luôn xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc với 2 cô công chúa xinh xắn.

Sau đó, đại diện của Lưu Hương Giang cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện li hôn của cặp đôi. Nhưng hiện tại, cô và Hồ Hoài Anh đã bắt đầu lại và chung sống hạnh phúc.

Nữ ca sĩ nói về thông tin này: “Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và có quyết định ly hôn.

Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên)".

Hậu ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đón sinh nhật giản dị-5

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có chung với nhau hai công chúa xinh xắn.

Theo Ngoisao.vn


Lưu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.