Hậu scandal clip nóng, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu chia sẻ: 'Có người muốn hại tôi'

Sau scandal clip nóng, Lan Ngọc cho biết, bản thân không hiểu vì sao mình lại dính vào câu chuyện không vui này. Cô sợ người bị ảnh hưởng nhất là các cháu của mình.

Chào Ninh Dương Lan Ngọc, vừa rồi bạn vô tình vướng scandal khá lớn, khi tiếp nhận được thông tin đó, phản ứng đầu tiên của bạn thế nào?

Ngay khi gặp vấn đề, điều đầu tiên tôi không hiểu tại sao lại là tôi? Sau đó, tôi chỉ muốn tìm cách giải quyết vấn đề nhanh, gọn, lẹ nhất. Điều mình không làm, chắc chắn sẽ rất đơn giản để giải quyết. Tôi nghĩ vì năm xui tháng hạn nên vấn đề gì cũng có thể xảy ra với mình nên tôi cũng ráng, nhẹ nhàng cho qua.

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, bạn có nói sự việc ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và những đối tác của bạn?

Chắc chắn rồi. Tôi đứng lên minh oan cho bản thân mình, có người tin, có người không tin, cho dù tôi đã tìm ra bằng chứng, tuy nhiên tôi không muốn gây tổn hại đến người ở trong clip đó. Khi clip được đăng lên cũng rất lâu, từ ngày 14 tháng 2, đến ngày tôi nhận được thông tin đã qua hơn 1 tháng. Tôi nghĩ có người muốn hại tôi. Tôi đã chứng minh được đó không phải tôi và ít nhất, tôi đã minh oan được cho bản thân mình, tôi mong muốn mọi người có thể tiếp nhận điều đó. Tôi không muốn gây vấn đề này lên để gây tổn hại thêm cho một ai nữa.

Hậu scandal clip nóng, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu chia sẻ: Có người muốn hại tôi-1

Bạn có thấy trên con đường sự nghiệp của mình có những chuyện gây tổn hại liên tục không?

Diễm My xem số học cho tôi, nói năm nay là một năm khá vất vả với tôi, thị phi, tai tiếng rất nhiều nên đã biết vậy, cứ cố gắng, nhẹ nhàng để qua đi.

Tâm trạng của bạn khi nhận được thông tin đó thế nào?

Tôi cảm thấy hơi bất ngờ, cũng suy nghĩ nhiều. Không hiểu tại sao lại có thông tin đó về tôi. Tôi và quản lý cùng cả công ty cũng đi tìm. Thật sự quản lý của tôi cũng rất giỏi, bạn lần mò rất hay, tìm được clip gốc, tìm được danh tính của những người trong clip, chỉ không tìm được người phát tán. Nếu có thể tìm được người phát tán, tôi sẽ xử lý triệt để.

Những ngày đó, sự động viên của người thân bạn ra sao?

Scandal này giống như một điều trên trời rơi xuống, đã không phải tôi sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tôi nên cả gia đình tôi cũng như tất cả mọi người. Tôi chỉ sợ cháu của mình, cả hai bé đã bắt đầu biết chơi điện thoại, đọc được chữ và hay tìm thông tin về tôi. Hôm đó cháu tôi hỏi: “Dì ơi, sao cháu thấy mọi người nói dì lộ clip trên trang web đen, đó là gì vậy?”. Tôi lo lắng nhất cháu tôi tiếp nhận thông tin tiêu cực, còn lại mọi thứ vẫn bình thường.

Hậu scandal clip nóng, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu chia sẻ: Có người muốn hại tôi-2

Công việc của bạn có bị ảnh hưởng nhiều không?

Bên phía quản lý cũng có ảnh hưởng rất nhiều, nhãn hàng cũng suy nghĩ rất nhiều. Tôi hy vọng mọi người vẫn vững niềm tin để đồng hành cùng tôi. Nhãn hàng nào không thể đồng hành cùng tôi nữa xem như hết duyên.

Sự việc có tác động đến bạn không vì bạn có vẻ gầy hơn rất nhiều?

Thật ra tôi lên 2 kí. Nếu tôi là người trong clip, tinh thần và sức khoẻ của tôi sẽ bị ảnh hưởng, còn đây không phải tôi nên tôi không bị ảnh hưởng những điều này. Tôi vui nhất khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Khi tôi gặp chuyện, mọi người nhắn tin cho tôi rất nhiều để chia sẻ và động viên tôi, đó là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Còn vấn đề của tôi là giải quyết triệt để để chứng minh những điều mình làm và không làm thì không việc gì phải sợ.

Cảm ơn Lan Ngọc về buổi trò chuyện này!

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-scandal-clip-nong-ninh-duong-lan-ngoc-lan-dau-chia-se-co-nguoi-muon-hai-toi-74461.html

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.