Hậu tin đồn chuyển giới ở tuổi 52, Long Nhật lần đầu lên tiếng

Nam ca sĩ cho biết sức khoẻ của mình vẫn ổn. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã làm họ lo lắng.

Nam ca sĩ cho biết sức khoẻ của mình vẫn ổn. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã làm họ lo lắng.

Vài ngày nay, ca sĩ Long Nhật trở thành tâm điểm của dư luận vì tin đồn anh phẫu thuật chuyển giới. Trước thông tin này, nam ca sĩ không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận tin đồn chuyển giới, chỉ trả lời lấp lửng: “Mình thích thì mình làm thôi. Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người”.

Hậu tin đồn chuyển giới ở tuổi 52, Long Nhật lần đầu lên tiếng-1

Hậu tin đồn chuyển giới ở tuổi 52, Long Nhật lần đầu lên tiếng-2

Long Nhật đã lên tiếng sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng về tin đồn phẫu thuật chuyển giới

Sau nhiều ngày "án binh bất động", trên trang cá nhân của mình, Long Nhật đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khoẻ: “Cả nhà mình yên tâm nhé, Long Nhật vẫn khoẻ và đẹp”. Nói thêm về tin đồn chuyển giới những ngày qua, Long Nhật chia sẻ: “Hiện tôi đang khá bận, điều kiện thời gian không cho phép nên tôi không thể phát ngôn gì trước lùm xùm chuyển giới. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến truyền thông báo giới, đến khán giả của mình vì đã không hồi đáp kịp thời những ngày qua. Tôi sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này trong vài ngày tới”.

Theo Ngoisao


Chuyển giới

Long Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.