Hậu trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng nhà chồng đi xem bóng đá, thái độ 'khác lạ' của cặp đôi thu hút sự chú ý

Sau tuần trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình thiếu gia Đỗ Vinh Quang đi cổ vũ bóng đá.

Mới đây, trên Tiktok đã lan truyền khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình chồng thiếu gia - Đỗ Vinh Quang đi cổ vũ bóng đá. Nàng hậu diện trang phục giản dị với áo croptop phối cùng quần jean tối màu. Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức chiếm trọn spotlight.

Hậu trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng nhà chồng đi xem bóng đá, thái độ khác lạ của cặp đôi thu hút sự chú ý-1

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ở hàng ghế khán giả cổ vũ bóng đá (Ảnh: Tiktok Bahuynh)

Sau đám cưới, đây là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng gia đình chồng tại sự kiện đông người. Mặc dù đã chính thức về chung một nhà nhưng người đẹp vẫn lưu ý khoảng cách khi sánh đôi cùng chồng thiếu gia. Trong video, Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn ngồi ở hàng ghế khán giả, bên cạnh anh chồng là doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Hậu trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng nhà chồng đi xem bóng đá, thái độ khác lạ của cặp đôi thu hút sự chú ý-2

Người đẹp lựa chọn khoảng cách khi xuất hiện cùng chồng thiếu gia. (Ảnh: Tiktok Bahuynh)

Trước đó, vào ngày 11/11, sau hai tuần diễn ra đám cưới, cặp đôi Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang bị netizens soi ra chi tiết đi hưởng tuần trăng mật tại đất nước Thái Lan. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 checkin tại một nhà hàng nổi tiếng, trùng hợp với địa điểm, không gian mà chồng cô - thiếu gia Đỗ Vinh Quang đăng tải.

Hậu trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng nhà chồng đi xem bóng đá, thái độ khác lạ của cặp đôi thu hút sự chú ý-3

Ảnh chụp Instagram Đỗ Vinh Quang.

Hậu trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng nhà chồng đi xem bóng đá, thái độ khác lạ của cặp đôi thu hút sự chú ý-4

Ảnh chụp Instagram Đỗ Mỹ Linh

Vừa qua, vào ngày 23/10, hôn lễ của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức diễn ra. Đám cưới của cặp uyên ương là sự kiện thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Bữa tiệc được diễn ra trong khung cảnh tràn ngập hoa tươi, lộng lẫy như truyện cổ tích.

Hậu trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng nhà chồng đi xem bóng đá, thái độ khác lạ của cặp đôi thu hút sự chú ý-5

Trong hôn lễ, thiếu gia Đỗ Vinh Quang nghẹn ngào thề nguyện với Đỗ Mỹ Linh: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế''.

Hậu trăng mật, Đỗ Mỹ Linh cùng nhà chồng đi xem bóng đá, thái độ khác lạ của cặp đôi thu hút sự chú ý-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/sau-tuan-trang-mat-do-my-linh-gian-di-cung-nha-chong-di-xem-bong-da-202211132151369959.html

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.