Hé lộ ảnh cưới hiếm hoi của Thanh Hà và Phương Uyên ở Mỹ

Sau đám cưới ít lâu, những ảnh cưới chính thức của Thanh Hà và Phương Uyên được cả 2 chủ động đăng tải trên trang cá nhân.

Hôn lễ của Phương Uyên và Thanh Hà  diễn ra ngày 15/9 tại một phòng trà thuộc tiểu bang California, Mỹ với khoảng 20 bàn, quy tụ nhiều bạn bè thân thiết của cả 2 nghệ sĩ Quang Dũng, Bằng Kiều, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Kỳ Duyên, Ngọc Anh 3A, Nguyễn Hồng Nhung, Thanh Thảo, Hoài Tâm, Quang Trung...

Sau đám cưới ít lâu, những ảnh cưới chính thức của Thanh Hà và Phương Uyên được cả 2 chủ động đăng tải trên trang cá nhân. Trong lễ cưới, Thanh Hà và Phương Uyên ân cần cùng nhau cắt bánh đầy tình cảm. Tìm được hạnh phúc khi đã không còn trẻ, nhưng những chia sẻ của người trong cuộc trong lễ cưới khiến nhiều người cảm động.

Một hình ảnh khác cũng đầy lãng mạng là lúc hai người cụng đầu vào nhau trong bộ đồ cưới dưới ánh nắng rất đẹp của buổi sáng cùng các thiết kế cảnh quang đẹp mắt. Phương Uyên nói từ khi gặp Thanh Hà, chị không còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn hay đau khổ, còn Thanh Hà cảm ơn Phương Uyên vì tình yêu mà không dám mơ ước trước đây. 

Loạt ảnh cưới hỏi full HD của Thanh Hà - Phương Uyên-5
Đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Họ trao nhau lời thề hẹn ngọt ngào. "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta", Thanh Hà dành cho nửa kia.

Loạt ảnh cưới hỏi full HD của Thanh Hà - Phương Uyên-6
Phương Uyên xúc động nhắn nhủ người ấy: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".


Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ xúc động về lễ cưới: "Một đám cưới thật đặc biệt, chân tình và xúc động với sự chúc phúc thật sự của những người tham dự. Hơn 20 năm biết nhau, chưa bao giờ thấy bạn mình yêu mãnh liệt và chìm đắm trong hạnh phúc như thế! Chúc cô dâu chú rể mãi bên nhau đến kiếp sau như lời nguyện ước cùng nhau trong lễ cưới này".

Giới hạn khách tham dự nên không khí đám cưới diễn ra riêng tư nhưng ấm cúng, thân tình, mọi người có thể trao đổi, trò chuyện dễ dàng với nhau và 2 nhân vật chính. Chồng cũ ca sĩ Thu Phương - nhạc sĩ Huy MC đảm nhiệm vai trò phụ trách âm nhạc cho tiệc cưới, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn dắt tiệc cưới.

Ca sĩ Phương Thanh không giấu được sự háo hức khi có lịch diễn ở Mỹ và dự tiệc cưới của 2 người bạn thân thiết và gặp lại các đồng nghiệp đang sống ở Mỹ như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Quang Dũng. Chị quyết định mặc đồ thật gợi cảm với chiếc áo cách điệu hở bụng và trêu nhạc sĩ Phương Uyên đã bỏ lỡ "Chuột Chanh" (Chanh là tên thân mật của Phương Thanh - PV). Chị chia sẻ là người giật được bó hoa của cô dâu nhưng sau đó bị một người khác giật lại, và tuyên bố không chịu "kiếp chung chồng".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/he-lo-anh-cuoi-hiem-hoi-cua-thanh-ha-va-phuong-uyen-o-my-2061035.html

ảnh cưới

Phương Uyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.