Hé lộ loạt ảnh đầu tiên của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin?

Loạt ảnh gia đình Hyun Bin - Son Ye Jin tại phòng sinh đang gây sốt trên khắp các diễn đàn.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng rần rần khi hay tin Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng với Hyun Bin. Người hâm mộ trên toàn thế giới cùng nhau gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng hot nhất Kbiz. Ai nấy đều mong đợi được thấy diện mạo của quý tử nhà Hyun Bin và Son Ye Jin.

Đến ngày 30/11, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt những hình ảnh đầu tiên được cho là của cặp đôi đình đám tại phòng sinh. Trong ảnh, đại mỹ nhân đình đám vẫn giữ được dáng vẻ xinh đẹp rạng rỡ lúc mới sinh, khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Trong khi đó, Hyun Bin lại không giấu nổi niềm hạnh phúc trong khoảnh khắc ôm con trai vào lòng. Diện mạo cậu bé được cho là quý tử đầu lòng nhà BinJin cũng được rất nhiều netizen bàn tán.

Hé lộ loạt ảnh đầu tiên của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin?-1

Cư dân mạng lan truyền hình ảnh được cho là Son Ye Jin và Hyun Bin bên con trai đầu lòng

Hé lộ loạt ảnh đầu tiên của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin?-2

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã gây bão MXH

Hé lộ loạt ảnh đầu tiên của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin?-3

Cậu bé trong loạt ảnh có diện mạo xinh xắn, kháu khỉnh

Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ đặt nghi vấn rằng đây là ảnh ghép. Trên thực tế, loạt ảnh này không được bất kỳ phương tiện truyền thông Hàn Quốc nào hay phía Hyun Bin - Son Ye Jin đăng tải. Hình ảnh Son Ye Jin được cho là ghép gương mặt của nữ diễn viên vào người khác. Đặc biệt không ít người đã tìm ra bức ảnh gốc, hình ảnh này xuất hiện trên các diễn đàn mạng từ nhiều năm trước.

Bên cạnh đó, là cặp đôi kín tiếng ít chia sẻ chuyện riêng tư lên mạng xã hội, nên việc Hyun Bin và Son Ye Jin để lộ hình ảnh con trai mới sinh là điều khó xảy ra.

Hé lộ loạt ảnh đầu tiên của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin?-4

Hình ảnh gốc được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn từ nhiều năm trước

Hé lộ loạt ảnh đầu tiên của quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin?-5

Truyền thông Hàn Quốc và phía 2 vợ chồng đều không đăng tải những hình ảnh này

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/he-lo-loat-anh-dau-tien-cua-quy-tu-nha-hyun-bin-son-ye-jin-20221201090258727.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.