Hé lộ mối quan hệ "như cặp đôi đang yêu" của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân "Về nhà đi con"

Dù mới chơi với nhau cách đây không lâu nhưng hai cô nàng này lại thân thiết đến mức luôn "dính như sam", chẳng khác gì một cặp đôi đang yêu.

Dù mới chơi với nhau cách đây không lâu nhưng hai cô nàng này lại thân thiết đến mức luôn "dính như sam", chẳng khác gì một cặp đôi đang yêu.

Kết thúc đêm chung kết Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Tường San đã được gọi tên cho danh hiệu Á hậu 2. Là một trong số những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Tường San nhận được sự chú ý không kém Á hậu 1 và Hoa hậu.

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-1
Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 - Nguyễn Tường San

Trước khi tham gia Miss World Vietnam 2019, Tường San đã là một hot girl và được khá nhiều bạn trẻ biết đến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cộng đồng mạng còn phát hiện thêm một thông tin thú vị nữa: Tường San chính là cô bạn thân của nữ diễn viên Bảo Hân đóng vai Ánh Dương trong bộ phim đình đám "Về nhà đi con". 

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-2
Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của cô nàng

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-3
Và mối quan hệ siêu thân thiết với cô út Ánh Dương của "Về nhà đi con"

Mới đây, trong giây phút Tường San được gọi tên cho danh hiệu Á hậu 2, Bảo Hân cũng ngay lập tức chia sẻ cảm xúc và lời động viên cho bạn mình trên trang cá nhân. Bảo Hân tuyên bố: "Á hậu nhưng là hoa hậu trong lòng bọn tớ ạ. Ôi tự hào quá xúc động lắm. Chúc mừng San San".

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-4
Bảo Hân động viên bạn thân sau khi có kết quả

Trong quá trình Tường San tham dự Miss World Vietnam 2019, Bảo Hân còn trực tiếp kêu gọi bạn bè và các fan của mình ủng hộ cô nàng bằng cách chia sẻ và bình chọn cho giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất".

Dù thời gian gắn bó với nhau chưa quá dài nhưng những gì mà Bảo Hân và Tường San thể hiện về tình bạn của mình đã khiến những người nhìn vào đều thấy ngưỡng mộ. Bảo Hân từng chia sẻ, lúc quen nhau qua một người bạn, chỉ đi chơi chung vài lần nhưng cô và Tường San đã rất hợp cạ, từ đó bắt đầu "dính lấy nhau" suốt.

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-5Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-6
Những hình ảnh nhí nhố cùng nhau mà đôi bạn thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân

Về phía Tường San, cô nàng cũng từng nói về người bạn nổi tiếng của mình: "Ở ngoài Hân tính tình dễ thương dễ gần, vui vẻ chứ không phải kiểu tomboy lạnh lùng hay xa cách, khó gần đâu".

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-7

Trên trang cá nhân, cả Bảo Hân và Tường San rất thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp cùng nhau. Cặp đôi bạn thân còn có những cử chỉ rất tình cảm, đáng ghen tị. Vì một người theo phong cách nữ tính, một người lại tomboy, cá tính nên Tường San và Bảo Hân đôi khi còn bị gán ghép thành một đôi trong mắt cư dân mạng.

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-8
Đôi bạn được nhận xét vừa đáng yêu, vừa tinh nghịch giống hệt nhau

Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-9
Hé lộ mối quan hệ như cặp đôi đang yêu của Á hậu 2 Tường San và Bảo Hân Về nhà đi con-10
Dù hai người có hai phong cách trái ngược nhưng lại là đôi bạn thân siêu gắn bó, giống hệt như câu nói "trái dấu hút nhau".

 

Theo Helino


Nguyễn Tường San

Bảo Hân

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.