Hé lộ thời gian dự sinh con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin

Con đầu lòng của Hyun Bin và Son Ye Jin là một trong những em bé được khán giả châu Á quan tâm nhất hiện nay.

Vào ngày 28/10, SPOTV News đưa thông tin độc quyền về con đầu lòng của Hyun Bin và Son Ye Jin . Được biết, em bé sắp sinh của cặp đôi vàng này là 1 bé trai, Son Ye Jin dự sẽ lâm bồn vào tháng 12 năm nay. Hiện tại, Son Ye Jin đang tập trung dưỡng thai và tham gia các lớp học tiền sản. Sức khỏe của cả mẹ và em bé đều ổn định.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến người hâm mộ nức lòng. Dù chưa chào đời, nhưng con trai đầu lòng của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được dự đoán là thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ.

Hé lộ thời gian dự sinh con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin-1

Con đầu lòng của Hyun Bin và Son Ye Jin là 1 bé trai, sẽ chào đời vào tháng 12 tới

Sau 2 năm hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức về chung nhà sau siêu đám cưới hoành tráng vào cuối tháng 3 vừa qua. Nữ diễn viên cũng nhanh chóng thông báo mang thai con đầu lòng không lâu sau đó.

Mới đây nhất, Hyun Bin còn được bắt gặp sắm xe đẩy siêu sang phiên bản giới hạn giá 1000 USD (gần 25 triệu đồng) cho con trai. "Ông bố bỉm sữa" còn từ chối phỏng vấn trực tiếp để tránh nguy cơ lây nhiễm COVID-19, làm ảnh hưởng đến sức khỏe vợ con.

Hé lộ thời gian dự sinh con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin-2

Son Ye Jin lộ bụng bầu trong đám cưới người quen vào ngày 15/10 vừa qua

Hé lộ thời gian dự sinh con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin-3

Hyun Bin mạnh tay sắm xe đẩy siêu sang cho con đầu lòng

Theo PNVN


Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.