H'Hen Niê chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai dù nhiều lần đồn đại chuẩn bị làm đám cưới

Thông tin này đã được chính H'Hen Niê xác nhận trên trang cá nhân.

Cách đây vài phút,H'Hen Niê  đã chính thức có thông báo về việc hiện tại đã kết thúc mối quan hệ với bạn trai và trở lại là người độc thân.

Nàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. 

Hi vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen. Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên Hen cũng không lo nghĩ gì nhiều. Đơn giản Hen sẽ cố gắng cho việc tập luyện. Phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình đúng không ạ. Hihi. Cả nhà yên tâm nhé. Cảm ơn cả nhà vì đã hỏi thăm và bên cạnh Hen".

HHen Niê chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai dù nhiều lần đồn đại chuẩn bị làm đám cưới-1

 Trước đó, H'Hen Niê nhiều lần xác nhận đã có bạn trai. Tuy nhiên, cô chưa từng một lần xác nhận người này là ai. Những thông tin hiếm hoi về người bạn trai này của H'Hen Niê chủ yếu xuất phát từ bạn bè và một số người thân quen mà thôi.

Cách đây không lâu, có thông tin H'Hen Niê và người bạn trai này chuẩn bị kết hôn. Bản thân H'Hen Niê cũng nhiều lần đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Fan hâm mộ cũng háo hức chờ đợi một ngày nàng hậu sẽ nên duyên vợ chồng.

HHen Niê chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai dù nhiều lần đồn đại chuẩn bị làm đám cưới-2

Thế nhưng mới đây, H'Hen Niê khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Dòng trạng thái này đã dấy lên tin đồn H'Hen Niê và người này đã đường ai nấy đi. Trước những thông tin đồn thổi, H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng xác nhận và gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hhen-nie-chinh-thuc-len-tieng-xac-nhan-da-chia-tay-ban-trai-du-nhieu-lan-don-dai-chuan-bi-lam-dam-cuoi-162200610000328165.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.