H’Hen Niê thừa nhận quay lại với bạn trai cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay rồi tái hợp

"Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ", H'Hen Niê nói.

"Tôi trở thành hoa hậu mà chưa được rèn luyện"

H'Hen Niê  được xem là trường hợp đặc biệt của làng hoa hậu Việt Nam. Không chỉ nổi bật với nước da nâu, mái tóc ngắn của H’Hen Niê khi đăng quang cũng khiến cô trở nên khác lạ với hàng loạt hoa hậu trước đó.

Chia sẻ trong chương trình Lời tự sự, H’Hen Niê thẳng thắn cho hay cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoàn toàn chỉ nhằm mục đích "kiếm việc làm" chứ không phải để đăng quang:

"Sau khi đăng quang khoảng 3, 4 tháng tôi thực sự áp lực. Vì lúc nào cũng phải "gò" mình với suy nghĩ: Làm hoa hậu là phải nghiêm túc như thế này, lúc nào cũng phải cười.

H’Hen Niê thừa nhận quay lại với bạn trai cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay rồi tái hợp-1

H'Hen Niê trong chương trình.

Tôi áp lực vì lúc đi thi thực sự tôi không đặt mục tiêu phải trở thành hoa hậu mà chỉ mong muốn lọt top sau đó có cơ hội đi làm nhiều hơn thôi. Nhưng sau đó tôi trở thành hoa hậu mà chưa được rèn luyện một chút nào cả thành ra tôi bị căng thẳng.

Khi đó, BTC cuộc thi đã nói rằng tôi cứ thả lỏng, hãy là chính mình. Lúc này tôi mới dám thả lỏng, trở lại là chính mình, sống một cuộc sống bình dân, mang dép tổ ong, đi ăn những món mình muốn".

H’Hen Niê thừa nhận quay lại với bạn trai cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay rồi tái hợp-2

"Trở thành hoa hậu mà chưa được rèn luyện một chút nào cả thành ra tôi bị căng thẳng".

Mặc dù đã cho phép bản thân thả lỏng, sống đúng với bản chất của mình nhưng H’Hen Niê cho hay, ban đầu cô không dám chia sẻ điều này với công chúng:

"Thời gian đầu tôi không dám chia sẻ trên mạng xã hội đâu. Tôi chỉ dám thể hiện những điều đó với gia đình mình thôi. Đến khi hình ảnh tôi ngồi trang điểm mà 2 chân xòe ra, trang điểm ở nhà và rất nhiều hình ảnh thường ngày khác, tôi nghĩ mình đã giữ rồi mà không được thì "bung" thôi!

Lúc đó tôi mới bắt đầu sống một cuộc sống thoải mái, rất H’hen Niê, miễn là không vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục thôi".

H’Hen Niê thừa nhận quay lại với bạn trai cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay rồi tái hợp-3

"Lúc đó tôi mới bắt đầu sống một cuộc sống thoải mái".

Khẳng định bản thân là một phiên bản hoa hậu "không giống ai", H’Hen Niê không ngần ngại chia sẻ:

"Khi đăng quang hoa hậu, tôi đã là một phiên bản không giống ai cả. Từ khi đăng quang đến nay, tôi cũng không có gì thay đổi, tôi vẫn sống như một cô H’Hen bình thường.

Tôi cũng không muốn thay đổi, tôi luôn sống là chính mình. Vì khi được là chính mình, con người mới có nhiều năng lượng. Ví dụ bình thường tôi sống theo cách của tôi thì mới có thể vui nhất, thoải mái nhất để khi làm việc sẽ tập trung nhất".

H’Hen Niê thừa nhận quay lại với bạn trai cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay rồi tái hợp-4

"Tôi cũng không muốn thay đổi, tôi luôn sống là chính mình".

"Sau khi đăng quang, tôi ít liên lạc với bạn cũ"

Mặc dù chọn lối sống thoải mái, chân thực nhưng H’Hen Niê cho hay bản thân cô không bao giờ muốn công khai về chuyện tình cảm:

"Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc.

Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

H’Hen Niê thừa nhận quay lại với bạn trai cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay rồi tái hợp-5

"Ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

H’Hen Niê cũng xác nhận việc cô từng yêu và chia tay, nhưng hiện tại đã "trở về bên nhau":

"Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã "toang" rồi!

Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

H’Hen Niê thừa nhận quay lại với bạn trai cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay rồi tái hợp-6

"Sau khi đăng quang, tôi ít liên lạc với bạn cũ".

Cũng vì quá bận rộn và tập trung cho sự nghiệp nên H’Hen Niê thừa nhận cô không có quá nhiều thời gian dành cho bạn thân cũ:

"Tôi cũng cảm thấy cô độc một chút! Vì có những thời gian rảnh, tôi chẳng biết rủ ai để đi chơi cả. Thường khi làm việc với ai tôi sẽ dành thời gian cho những người đó. Vì khi có cơ hội thay đổi cuộc sống, tôi rất trân trọng điều đó nên tôi muốn dành nhiều thời gian cho công việc và những người cùng làm việc với mình.

Còn những người bạn thân trước đây thì sau khi đăng quang, tôi cũng rất ít khi liên lạc, cũng không tâm sự được nhiều. Tại vì chủ đề để nói chuyện cũng không còn nhiều nữa.

Hầu như tôi sẽ theo dõi họ trên mạng xã hội và thấy họ luôn ổn. Còn nếu thấy họ có vấn đề gì, tôi sẽ hỏi thăm liền!"

Theo Nhịp sống Việt


H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.