H'Hen Niê vừa tiết lộ kế hoạch kết hôn, bạn trai đã bị chê bai thậm tệ vì lý do này

Sau khi H'Hen Niê đăng ảnh bạn trai về nhà mình chơi, một người hâm mộ đã để lại bình luận gay gắt cho rằng người này không xứng với cô, còn nàng Hậu thì "ế quá nên chọn đại".

Cách đây không lâu, H'Hen Niê vừa đăng hình ảnh chụp cùng bạn trai lên trang cá nhân và chia sẻ ẩn ý về chuyện kết hôn. Cô hỏi người hâm mộ có nên làm tiệc tân gia trước không, hay đợi đến lúc tổ chức đám cưới rồi kết hợp luôn một thể.

Giữa một loạt bình luận chúc phúc cho người đẹp Ê-đê thì bất ngờ xuất hiện một bình luận chê bai với lời lẽ nặng nề cho H'Hen Niê và bạn trai cô.

Người này chê bạn trai của H'Hen Niê "mặt dày, không biết bản thân có gì lại dám đi yêu Hoa hậu", thua kém bạn gái từ ngoại hình, cách ăn mặc đến gia thế, kinh tế,... Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại bị chỉ trích vì "ế quá nên yêu đại thợ quay phim". Thậm chí người này còn mang bạn trai H'Hen Niê ra so sánh với chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân.

HHen Niê vừa tiết lộ kế hoạch kết hôn, bạn trai đã bị chê bai thậm tệ vì lý do này-1

HHen Niê vừa tiết lộ kế hoạch kết hôn, bạn trai đã bị chê bai thậm tệ vì lý do này-2

HHen Niê vừa tiết lộ kế hoạch kết hôn, bạn trai đã bị chê bai thậm tệ vì lý do này-3

Trước bình luận tiêu cực này, H'Hen Niê không có động thái đáp trả nào mà chỉ lẳng lặng xóa đi để tránh thị phi. Dù vậy, người đẹp vẫn nhận được rất nhiều sự bênh vực và ủng hộ của người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hhen-nie-vua-tiet-lo-ke-hoach-ket-hon-ban-trai-da-bi-che-bai-tham-te-vi-ly-do-nay-22202024314041472.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.