H’Hen Niê xót xa chia sẻ khoảnh khắc bế cậu bé tí hon K’Rể: "Cuộc đời quá ngắn với em, em yên nghỉ nhé"

Chiều ngày 9/11, cậu bé tí hon K’rể đã qua đời, hưởng dương 12 tuổi. Sự ra đi của em khiến H’Hen Niê không khỏi xót thương.

Sau 4 hôm nằm viện để điều trị tích cực, cậu bé 12 tuổi K'rể đã không qua khỏi vào chiều ngày 9/11. Sự ra đi của em khiến nhiều người không khỏi xót xa. Là người từng có cơ hội lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng của K'rể và thầy giáo, H’Hen Niê không nén được thương xót và có chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Sau 4 hôm nằm viện để điều trị tích cực, cậu bé 12 tuổi K'rể đã không qua khỏi vào chiều ngày 9/11. Sự ra đi của em khiến nhiều người không khỏi xót xa. Là người từng có cơ hội lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng của K'rể và thầy giáo, H’Hen Niê không nén được thương xót và có chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Cụ thể, H’Hen Niê đã chia sẻ khoảnh khắc bế K'rể trên sân khấu We Choice Awards 2018 kèm chia sẻ xúc động: "Cậu bé tí hon K'rể cuộc đời ngắn quá với em. Em an nghỉ nhé. Cảm ơn cuộc đời đã cho gặp gỡ được em dù chỉ vài phút trên sân khấu với em, thầy em và nhiều nhân vật truyền cảm hứng khác. Đọc bài chia sẻ của thầy Cường về em thật xúc động. Em trân trọng cảm ơn, biết ơn, hạnh phúc, yêu thương về tình cảm mọi người dành cho em và thật sự khi gặp em là thương và quý em lắm, em cũng truyền đi nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người phải biết trân trọng, cố gắng, yêu thương cuộc đời này. Cảm ơn em vì sự nhân ái của em, em an nghỉ".

H’Hen Niê xót xa chia sẻ khoảnh khắc bế cậu bé tí hon K’Rể: Cuộc đời quá ngắn với em, em yên nghỉ nhé-1

Khoảnh khắc xúc động của H'Hen Niê, Hương Giang và K'rể tại We Choice Awards 2018

Cậu bé K'rể (12 tuổi, người dân tộc Hơ rê) là con thứ hai của anh Đinh Văn An và chị Đinh Thị Pia. Khi chào đời, em chỉ dài khoảng một gang tay. Đến năm 5 tuổi, K'Rể chỉ nặng 3kg, cao 50cm, cả ngày ăn được vài muỗng cơm. Do em chỉ đi được vài bước nên cha mẹ phải luôn địu trên lưng. Các bác sĩ năm đó chẩn đoán K'Rể mắc chứng bệnh hiếm gặp - Seckel (người lùn, đầu chim).

Có lẽ cậu bé ấy sẽ chẳng được đến lớp, chẳng được vui chơi cùng bạn bè cho đến khi em gặp được thầy Đặng Văn Cương, Hiệu trưởng trường Tiểu học bán trú Sơn Ba. Câu chuyện xúc động của thầy Đặng Văn Cương và cậu học trò tí hon khiến nhiều người xúc động.

H’Hen Niê xót xa chia sẻ khoảnh khắc bế cậu bé tí hon K’Rể: Cuộc đời quá ngắn với em, em yên nghỉ nhé-2

H'Hen Niê vô cùng xót xa khi hay tin cậu bé tí hon đã qua đời

H’Hen Niê xót xa chia sẻ khoảnh khắc bế cậu bé tí hon K’Rể: Cuộc đời quá ngắn với em, em yên nghỉ nhé-3

Vĩnh biệt K'rể, mong em an nghỉ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hhen-nie-xot-xa-chia-se-khoanh-khac-be-cau-be-ti-hon-kre-cuoc-doi-qua-ngan-voi-em-em-yen-nghi-nhe-162200911200433057.htm

cậu bé tí hon

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.