Không nhiều lời, Hiền Hồ mạnh tay block bất kì ai nhắc tên Anh Đức trên livestream: Đùa quá hoá vô duyên!

Hành động dứt khoát của Hiền Hồ khiến dân tình rất bất ngờ.

Còn nhớ vào cuối năm ngoái, Hiền Hồ đã ghi danh "Cô gái vàng trong làng cá cược" khi tham gia một chương trình gameshow với Trường Giang. Vì thua, cô phải thực hiện giao kèo đi hẹn hò cùng Anh Đức. Từ đó, nữ ca sĩ liên tục bị ghép đôi cùng nam danh hài. Nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn khiến dân tình thích thú, phấn khích tột độ.

Dù đã đính chính rằng cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần nhưng shipper vẫn "đẩy thuyền" ầm ầm. Mới đây nhất, Hiền Hồ livestream trên Instagram cá nhân để trò chuyện cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, rất nhiều bình luận "giỡn nhây" nhắc tên Anh Đức khiến cô tỏ thái độ vô cùng khó chịu. Thậm chí, giọng ca "Rồi người thương cũng hoá người dưng" còn dứt khoát block những tài khoản cố chấp. Động thái này dù có phần hơi phũ song cũng dễ chấp nhận bởi đây không phải lần đầu cô lên tiếng cảnh báo.

Không nhiều lời, Hiền Hồ mạnh tay block bất kì ai nhắc tên Anh Đức trên livestream: Đùa quá hoá vô duyên!-1

Chỉ sau khi Hiền Hồ bày tỏ thái độ quyết liệt thì những bình luận vô duyên này mới vơi bớt.

Không nhiều lời, Hiền Hồ mạnh tay block bất kì ai nhắc tên Anh Đức trên livestream: Đùa quá hoá vô duyên!-2

Giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, cả hai đôi lần đi ăn tối cùng nhau.

Vài tháng trước, Hiền Hồ đăng ảnh lên chùa nhưng bị bình luận chọc rằng cô muốn cầu duyên để cưới Anh Đức. Đến nỗi, cô phải đính chính: "Trời ơi trời, Hiền đi dâng sớ cầu bình an cho gia đình và cầu siêu cho người đã khuất. Mọi người ơi, Hiền có duyên với nhiều người lắm, không cần đi cầu duyên đâu mọi người. Hiền chưa có ý định đi lấy chồng”.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/khong-nhieu-loi-hien-ho-manh-tay-block-bat-ki-ai-nhac-ten-anh-duc-tren-livestream-dua-qua-hoa-vo-duyen-215331

Anh Đức

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.