Hiền Hồ của 4 năm về trước: "Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng đắt những show kia"

Lời chia sẻ của Hiền Hồ cách đây 4 năm hiện đang được cư dân mạng chia sẻ.

Chỉ mới chính thức bước chân vào showbiz không lâu nhưng hiện tại, Hiền Hồ đã gia nhập hội những người giàu showbiz khi khoe vừa tậu được chiếc xe sang trị giá 13 tỷ đồng. 

Đây cũng là mẫu xế cưng được nhiều sao Việt như Cường Đô La, Ngọc Trinh, Sơn Tùng... lựa chọn sở hữu. Nhiều người cũng từng thắc mắc rằng cát xê mà Hiền Hồ có được trong những năm qua là bao nhiêu mà cô có thể chịu chi sắm nguyên một siêu xe hạng sang như vậy. 

Hiền Hồ của 4 năm về trước: Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng đắt những show kia-1

Hiền Hồ bên chiếc xe hạng sang trị giá 13 tỷ

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2018, Hiền Hồ từng nhận câu hỏi thắc mắc về việc có đủ chi phí để lo rất nhiều thứ cho âm nhạc, cuộc sống nhưng thực tế không đắt show như nhiều ca sĩ khác.

Nói về điều này, Hiền Hồ chia sẻ: "Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng em lại đắt những show kia nữa. Em để dành, không đi chơi, không cà phê gì hết. Em tiết kiệm và không có gặp chỗ đông người nhiều, không có đi chơi nhiều.

Không phải không muốn hay không có tiền mà em muốn tập trung vào âm nhạc nhiều hơn. Em muốn dành hết thời gian mình có cho âm nhạc. Nhờ đó mà em tiết kiệm được nhiều tiền hơn". 

 


Clip Hiền Hồ chia sẻ về việc không nhiều show diễn như nhiều ca sĩ khác

Hiền Hồ của 4 năm về trước: Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng đắt những show kia-2
Hiền Hồ khẳng định: "Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng em lại đắt những show kia nữa". Nữ ca sĩ cho biết thường rất tiết kiệm nên mới có đủ chi phi cho âm nhạc và cuộc sống

Việc trả lời cho việc "đắt show" của Hiền Hồ khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc về việc cô "không đắt show diễn nhưng đắt những show kia nữa" có ý nghĩa là gì. Hiện đoạn clip dù đã được ghi lại vào năm 2018 nhưng hiện tại đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. 

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-ho-cua-4-nam-ve-truoc-em-cung-dat-show-ma-khong-dat-show-dien-nhung-dat-nhung-show-kia-162222203080023724.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.