Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!

Không ít lần Hiền Hồ đã phải lên tiếng trước những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân.

Là một ca sĩ Gen Z chưa từng công khai người yêu, thế nhưng Hiền Hồ lại có không ít "bạn trai tin đồn". Trong quá khứ, nữ ca sĩ Gen Z từng bị đồn hẹn hò với đại gia giàu có lẫn loạt sao nam nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, B Ray, Bùi Anh Tuấn, chồng cũ DJ Tít, Quang Hải,...

Trước loạt tin đồn tình ái, đôi khi Hiền Hồ giữ thái độ im lặng, nhưng cũng không ít lần nữ ca sĩ đã lên tiếng giải đáp sự tò mò của công chúng.

Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!-1

Năm 2017, Hiền Hồ dính nghi án hẹn hò nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên thời điểm đó, chỉ có mình Soobin Hoang Sơn từ né tránh đến phủ nhận mối quan hệ với nữ ca sĩ, phía Hiền Hồ vẫn im lặng không hề lên tiếng.

Thế nhưng đến cuối năm, khi vướng tin đồn nhờ có đại gia mới được sống giàu có, Hiền Hồ đã mạnh mẽ đáp trả. Nữ ca sĩ chia sẻ trên Eva:"Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn.

Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!-2

Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào.

Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gây, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

Đến giữa năm 2019, Hiền Hồ có màn kết hợp với Bùi Anh Tuấn qua MV Cưới nhau đi. Lúc này, cũng có tin đồn cặp ca sĩ đang trong mối quan hệ hẹn hò. Cả hai thậm chí còn lộ ảnh đi chơi, du lịch riêng cùng nhau. Tuy nhiên, Hiền Hồ cũng đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này, cô cho biết cả hai chỉ là anh em, bạn bè thân thiết chứ không hơn.

Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!-3

"Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại" - Hiền Hồ chia sẻ trên Vietnamnet.

Không lâu sau, nữ ca sĩ Gen Z lại dính nghi án hẹn hò cầu thủ Quang Hải. Lần này, Hiền Hồ có một bài đăng dài trên trang Facebook cá nhân để thể hiện quan điểm của bản thân.

Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!-4

Bài viết có đoạn:"Thời gian qua có những tin đồn không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình. Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn.

Tuy nhiên bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của riêng họ... Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ".

Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!-5

Sau chia sẻ này, tin đồn tình cảm của Hiền Hồ lại tạm lắng xuống. Không được bao lâu, rapper B Ray bất ngờ bấm theo dõi Hiền Hồ trên Instagram khiến công chúng dậy sóng, đặc biệt khi anh chàng vừa tuyên bố chỉ follow duy nhất người mình yêu.

Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!-6

Khi được một khán giả hỏi về điều này, Hiền Hồ đã thẳng thừng đáp trả:"Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì nhầm lẫn không vậy em?". Trước câu trả lời của đàn em, B Ray đã lặng lẽ unfollow Hiền Hồ, tin đồn cũng từ đó kết thúc.

Anh Đức cũng từng dính nghi án hẹn hò Hiền Hồ khi cả hai cùng tham gia chung một show truyền hình. Tuy nhiên, nam diễn viên bị đối xử phũ phàng hơn khi Hiền Hồ tỏ ra bức xúc ra mặt.

Hiền Hồ: Tôi vừa gầy, nhan sắc chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ!-7

Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ chặn thẳng những bình luận vô duyên liên quan đến mối quan hệ này: "Mấy bạn cứ Anh Đức là mình báo cáo luôn, đừng có vào bình luận nữa mình báo cáo mệt quá", Hiền Hồ viết trên trang cá nhân.

Nhiều lần lên tiếng đáp trả tin đồn hẹn hò nhưng cũng có không ít lần nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk quyết định giữ im lặng, để sự việc tự lắng xuống. 

Với loạt tin đồn tình ái bủa vây trong những ngày qua, liệu nữ ca sĩ sẽ phản ứng ra sao? 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-ho-toi-vua-gay-nhan-sac-chang-co-gi-dac-biet-thi-sao-quen-dai-gia-duoc-chu-162222103063008419.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.