Hiền Hồ trải lòng sau gần 2 năm xảy ra scandal đời tư chấn động: "Đáng lắm, mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế"

Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ thẳng thắn nói về scandal của mình.

Mới đây, Hiền Hồ đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bài viết dài, nói về những cảm xúc mà cô đã trải qua sau khi xảy ra vụ scandal đời tư gây chấn động dư luận vào năm 2022.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng, kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát!

Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào 1 con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, chăm sóc đã khiến mình tưởng đó là 1 tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho 1 cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào.

Hiền Hồ trải lòng sau gần 2 năm xảy ra scandal đời tư chấn động: Đáng lắm, mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế-1


Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế! Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai. Cảm ơn vì đã tát mình 1 cái thật đau để mình chỉnh đốn lại tác phong để từ đó hoàn thiện mình.

Cảm ơn những cô chú, anh chị em, các bạn đã nhắc nhở cho mình đi đúng hướng.Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình".

Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ thẳng thắn nói về những sai lầm của mình. Thời gian qua, nữ ca sĩ đã hoạt động trở lại trong showbiz lẫn trên mạng xã hội, dù cho việc ra sản phẩm mới hay đi diễn của cô vấp phải nhiều phản ứng trái chiều, chỉ trích của khán giả.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã gửi lời động viên và mong Hiền Hồ cố gắng thay đổi bản thân, lấy lại thiện cảm từ công chúng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cư dân mạng thể hiện thái độ gay gắt, không thỏa hiệp trước những sai lầm nghiêm trọng của nữ ca sĩ trong quá khứ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hien-ho-trai-long-sau-gan-2-nam-xay-ra-scandal-doi-tu-chan-dong-dang-lam-minh-xung-dang-de-nhan-cu-tat-that-dau-nhu-the-d292793.html

Hiền Hồ


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.