Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Mai Phương trước khi qua đời: Vẫn cố gắng lạc quan, nở nụ cười trấn an mọi người!

Sự ra đi quá bất ngờ của Mai Phương đang khiến mọi người không khỏi xót xa.

Thông tin Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác đang gây sốc đối với khán giả. Hình ảnh cuôí cùng của Mai Phương khi đón sinh nhật trong bệnh viện được diễn viên Hoà Hiệp chia sẻ gần 1 tháng trước đây. Có thể thấy rõ gương mặt mệt mỏi, tiều tuỵ vì căn bệnh hiểm nghèo hiện rõ trên gương mặt của nữ diễn viên. Tuy nhiên vì vẫn muốn bạn bè đồng nghiệp an tâm nên cô luôn tươi cười, lạc quan.

Bài đăng cuối cùng Mai Phương còn chia sẻ trên trang cá nhân chính là món quà được con gái gửi vào viện. Sự ra đi quá bất ngờ của Mai Phương để lại nỗi đau trong lòng đông đảo nghệ sĩ và khán giả, đặc biệt là sự mất mát quá lớn với bé Lavie.

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Mai Phương trước khi qua đời: Vẫn cố gắng lạc quan, nở nụ cười trấn an mọi người!-1

Hình ảnh cuối cùng của Mai Phương được diễn viên Hoà Hiệp khi ở trong bệnh viện điều trị ung thư.

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Mai Phương trước khi qua đời: Vẫn cố gắng lạc quan, nở nụ cười trấn an mọi người!-2

Cô vẫn đau đáu lo lắng cho con gái, luôn giữ tinh thần lạc quan để tránh gây lo lắng cho bạn bè đồng nghiệp trước lúc ra đi.

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Mai Phương trước khi qua đời: Vẫn cố gắng lạc quan, nở nụ cười trấn an mọi người!-3

Hình ảnh Mai Phương trước đó.

Mai Phương phát hiện bệnh ung thư vào tháng 8/2018, sau thời gian tích cực chữa trị cô đã dần lấy lại tinh thần và sức khoẻ, được cho xuất viện để tiếp tục công việc. Tuy nhiên, đến khoảng cuối năm 2019, Mai Phương khiến không ít người lo lắng khi tái nhập viện để điều trị bệnh, thậm chí cô còn đón sinh nhật tuổi 35 trong phòng bệnh. Hôm nay (28/3), Mai Phương chính thức qua đời.

Theo Tổ quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hinh-anh-cuoi-cung-cua-nghe-si-mai-phuong-truoc-khi-qua-doi-van-co-gang-lac-quan-no-nu-cuoi-tran-an-moi-nguoi-20200328200758627.chn?fbclid=IwAR26GHDouBB13yViCIigTJaTYDvtVVtBXDPAsNk9ob47YybhNrIPrg865OU

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.