Hình ảnh hiếm hoi của quý tử nhà Hyun Bin và Son Ye Jin

Mới đây, Son Ye Jin đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng trên trang Instagram cá nhân.

“Như mọi người đã biết, một sinh mệnh quý giá đã được trao cho vợ chồng chúng tôi. Tôi đã nhận ra rằng cần vô số tình yêu, sự chân thành và giúp đỡ mới có thể đưa một sinh linh quý giá đến với cuộc đời này. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với tất cả những ai đã giúp đỡ tôi.

Tôi đã lo lắng khi bé con chào đời sớm hơn dự kiến ​​một chút, nhưng mặt khác, đây là cơ hội để tôi quyết định sinh thường và tôi rất biết ơn vì mình đã có thể vượt cạn thành công…Nhìn sự hiện diện của Alkong, tôi nhận ra rằng tất cả chúng ta đều là những đứa trẻ quý giá của ba mẹ. Rằng tất cả những em bé trên cõi đời này đều là ánh sáng", nữ diễn viên Son Ye Jin chia sẻ.

Hình ảnh hiếm hoi của quý tử nhà Hyun Bin và Son Ye Jin-1
Son Ye Jin đích thân công khai hình ảnh của quý tử đầu lòng trên trang cá nhân.
Hình ảnh hiếm hoi của quý tử nhà Hyun Bin và Son Ye Jin-2
Hình ảnh khuôn mặt đáng yêu của con trai Hyun Bin và Son Ye Jin.
Hình ảnh hiếm hoi của quý tử nhà Hyun Bin và Son Ye Jin-3
Niềm hạnh phúc của cặp đôi khi đón chào thiên thần.

Son Ye Jin nhắc đến con trai là Alkong trong tâm thư, nhiều người hâm mộ dự đoán nếu Hyun Bin và Son Ye Jin có em bé thứ hai, tên bé con khả năng cao sẽ là Dalkong. Vì cụm từ "Alkong dalkong" trong tiếng Hàn có nghĩa là ngọt ngào.

Hyun Bin - Son Ye Jin đều là những tên tuổi hàng đầu làng phim ảnh xứ Kim chi. Cặp tài tử - minh tinh đắt giá này lần đầu hợp tác trong phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử hồi 2018 và tái hợp trong “bom tấn” truyền hình Hạ cánh nơi anh vào năm sau. Trước cơn sốt của tác phẩm cùng những khoảnh khắc ngọt ngào trên màn ảnh lẫn đời thường, bộ đôi diễn viên nức tiếng xứ Hàn được fan ra sức gán ghép và không ít lần vướng tin đồn hẹn hò, lộ ảnh đi chơi riêng. Tuy nhiên, họ nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Đến ngày 1/1/2021, Hyun Bin - Son Ye Jin bị Dispatch tung “bằng chứng” hẹn hò khiến hai nhân vật chính phải lên tiếng xác nhận. Cuối tháng 3/2022, cặp sao được yêu thích bậc nhất làng giải trí xứ kim chi chính thức tổ chức hôn lễ lãng mạn trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11. Em bé chào đời sớm hơn dự kiến và may mắn là Hyun Bin đã kịp kết thúc lịch quay phim ở nước ngoài, trở về bên bà xã trong thời khắc thiêng liêng.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-hiem-hoi-cua-quy-tu-nha-hyun-bin-va-son-ye-jin-a563686.html

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.