Hình ảnh Lâm Tâm Như và con gái lần đầu được hé lộ?

Tuy rằng vẫn chưa thể xác thực được liệu em bé trong ảnh có phải con gái của Lâm Tâm Như hay không song nhiều netizen đã truyền tay nhau nhanh chóng.

Tuy rằng vẫn chưa thể xác thực được liệu em bé trong ảnh có phải con gái của Lâm Tâm Như hay không song nhiều netizen đã truyền tay nhau nhanh chóng.

Trên trang Toutiao mới đây bất ngờ xuất hiện một bài viết với nhan đề "Hình ảnh con gái nhà Lâm Tâm Như lần đầu được chia sẻ". Trong ảnh, Lâm Tâm Như bế một em bé sơ sinh còn đang ngủ say trên tay. Dù rằng bức ảnh này vẫn chưa được đính chính lại thời gian chụp cũng như liệu em bé này có phải là Cá Heo Nhỏ nhà vợ chồng Hoa - Như hay không, song rất nhiều netizen đã truyền tay nhau bức ảnh này.
 

Hình ảnh con gái Lâm Tâm Như lần đầu được hé lộ? - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là Lâm Tâm Như bế con gái Cá Heo Nhỏ

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khá kín tiếng trong việc khoe hình ảnh của con cái trước công chúng. Nàng "Hạ Tử Vy" cũng chỉ hé lộ những câu chuyện nhỏ về con gái của mình thông qua những lần tiếp xúc, giao lưu với truyền thông.

Quả thật, thời gian từ lúc công khai tình cảm cho tới bây giờ, đôi vợ chồng Hoa - Như vướng rất nhiều tin đồn không hay. Mới đây nhất, một blogger lên tiếng tố Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa có giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, chỉ tổ chức đám cưới để "qua mặt" công chúng. Đáp lại tin đồn ác ý này, cả hai vợ chồng cùng ủy quyền luật sư, khẳng định cả hai đã ký giấy đăng ký kết hôn từ năm 2016. Đây là động thái cứng rắn của cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong việc ngăn chặn những tin đồn ác ý.

Trở lại showbiz sau thời gian bầu bí và sinh nở, nàng "Hạ Tử Vy" luôn cố gắng mang lại hình ảnh đẹp và trẻ trung tới khán giả. Chiều ngày 31/5, Lâm Tâm Như đã có mặt tại sự kiện ra mắt phim mang tên "Chàng trai của tôi".

Hình ảnh con gái Lâm Tâm Như lần đầu được hé lộ? - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như cùng ông xã của Châu Tấn (Cao Thánh Viễn) và tân binh sinh năm 1992 Trương Hiên Duệ tại họp báo phim "Chàng trai của tôi"

Hình ảnh con gái Lâm Tâm Như lần đầu được hé lộ? - Ảnh 3.
 
 
Hình ảnh con gái Lâm Tâm Như lần đầu được hé lộ? - Ảnh 4.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa khoe đôi chân dài nuột nà và gợi cảm

Hình ảnh con gái Lâm Tâm Như lần đầu được hé lộ? - Ảnh 5.
 
Hình ảnh con gái Lâm Tâm Như lần đầu được hé lộ? - Ảnh 6.
 
Hình ảnh con gái Lâm Tâm Như lần đầu được hé lộ? - Ảnh 7.

Một vài hình ảnh khác từ sự kiện

Theo Trí Thức Trẻ

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.