Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh: Gầy đen, để râu dài, chăm chỉ làm vườn

Dương Triệu Vũ vừa cập nhật tình hình mới nhất về anh trai Hoài Linh trên trang cá nhân.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã tới nhà thờ Tổ thăm nghệ sĩ Hoài Linh và chia sẻ hình ảnh mới nhất của anh trai mình lên mạng xã hội.

Dương Triệu Vũ viết: "Hôm qua lên thăm bác làm vườn... Bác rất khỏe, hơi đen xíu vì phải làm vườn nhưng bác rất vui... thấy mừng. Bác có con gà lông thỏ cưng xỉu".

Trong những bức ảnh do cậu em út trong gia đình chụp, Hoài Linh đội nón lá, đeo khăn rằn, đi dép xỏ ngón cắt cỏ ngoài vườn.

Vóc dáng anh gầy gò hơn trước rất nhiều, râu ria cũng để mọc dài không cạo hay cắt tỉa. Diện mạo hiện tại của Hoài Linh khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy xót xa.

"Nhìn anh gầy quá, giữ sức khoẻ anh nhé", "Dù biết tính anh vốn dân dã nhưng nhìn những hình ảnh này vẫn thấy thương anh quá", "Chịu khó ăn uống nghỉ ngơi để mập thêm chút cho đẹp nha anh Bốn"...

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh: Gầy đen, để râu dài, chăm chỉ làm vườn-1
Sau scandal liên quan tới vụ quyên góp từ thiện ủng hộ miền Trung, Hoài Linh khá kín tiếng. Anh hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí và cũng ít chia sẻ trên mạng xã hội như trước kia.


Đầu năm 2022, Hoài Linh tái xuất sân khấu trong một vở kịch diễn chung với danh hài Việt Hương, diễn viên Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang, Duy Tiến, Hoàng Anh, Sỹ Hậu…

Hiện tại, Hoài Linh chủ yếu lo công việc chăm sóc, tu bổ, dọn dẹp nhà thờ Tổ - nơi anh đặt rất nhiều tâm huyết vào. Nam danh hài cũng không ngần ngại tự tay làm mọi công việc tay chân nặng nhọc, vất vả nhất.

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh: Gầy đen, để râu dài, chăm chỉ làm vườn-2Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh: Gầy đen, để râu dài, chăm chỉ làm vườn-3Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh: Gầy đen, để râu dài, chăm chỉ làm vườn-4Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh: Gầy đen, để râu dài, chăm chỉ làm vườn-5Một số hình ảnh làm vườn của Hoài Linh.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-hoai-linh-gay-den-de-rau-dai-cham-chi-lam-vuon-162220803153545933.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.