Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021

Không khí trước khi bắt đầu ghi hình rộn ràng, vui vẻ mặc dù các nghệ sĩ đã phải trải qua 18 ngày tập luyện gấp rút.

Liên tục tập luyện trong tình trạng 'căng' nhất, tối nay 26/1, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân chính thức ghi hình cho đêm đầu tiên tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. Chương trình quay trở lại sau 1 năm vắng bóng, khiến khán giả nóng lòng chờ đợi suốt thời gian qua.

Trước giờ vào ghi hình, bắt gặp 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh và 'Táo Xã Hội' Tự Long khu vực ngoài sân khấu.

Các nghệ sĩ thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Các khán giả nô nức đến xin chụp ảnh và trò chuyện đôi câu với Tự Long, Quốc Khánh. Mặc dù tập luyện liên tục trong mấy ngày qua, hai nghệ sĩ kỳ cựu vẫn rất thân thiện, vui vẻ mỉm cười chụp ảnh chung cùng người hâm mộ.

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-1Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-2

Nghệ sĩ Tự Long 

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-3

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh 

Được biết, Táo Quân cho Tết năm nay được ghi hình tổng cộng 3 đêm, từ 26/1 - 28/1. Mỗi đêm diễn kéo dài khoảng từ 3 đến 4 tiếng và đón 500 khán giả vào xem trực tiếp.

Khán giả vào sân khấu được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim và phải bảo mật thông tin cho tới khi Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 chính thức phát sóng đêm giao thừa.

Mặc dù tới đầu năm 2021 (Dương lịch) mới có thông tin xác nhận Táo Quân quay lại truyền hình nhưng thật ra, kịch bản khung chương trình xây dựng đã được 1 năm. Các nghệ sĩ bắt đầu tập luyện từ ngày 8/1, đến hôm nay chỉ có 18 ngày nên mọi thứ đều trong trạng thái rất gấp rút. NSND Công Lý phải tập luyện liên tục 15 tiếng đồng hồ.

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-4

Nghệ sĩ Công Lý mệt nhoài nằm ngủ sau 15 tiếng tập luyện

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-5

Kịch bản chương trình được dàn dựng công phu, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn đáng nhớ ngày cuối năm.

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-6

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-7

Mặc dù vậy, không khí trong các buổi tập vẫn rất vui vẻ, đầy tiếng cười

Táo Quân năm nay vẫn sẽ có mặt những nhân vật quen thuộc mọi năm như Tự Long, Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung, Vân Dung... Bên cạnh đó còn có những nghệ sĩ trẻ như Hà Trung, Mạnh Dũng, Mạnh Hưng... cũng tham gia diễn xuất nhưng chưa biết sẽ đóng 'Táo' gì. 

Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ khác với mọi năm, 'buổi chầu' Tết này sẽ khác hẳn vì phải phòng dịch Covid-19. Ngoài ra thì còn có nhiều điểm đổi mới khác để khán giả cảm thấy thú vị khi thưởng thức.

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-8

Sức hút của Táo Quân được thể hiện qua giá vé tăng cao đột biến. Được biết, số lượng vé bán cho mỗi đêm ghi hình có hạn, hầu hết gửi tặng khách mời nên giá bán lại càng 'đội' lên cao. Có thông tin cặp vé với chỗ ngồi 'view đẹp' nhất lên đến 10 triệu đồng/ cặp.

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-9

Hình ảnh Tự Long, Quốc Khánh trước giờ ghi hình chính thức Táo Quân 2021-10

Không có Táo Quân lại thấy Tết 'thiếu thiếu' gì đó 

Theo Báo đất việt


Tự Long

Quốc Khánh

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.