Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại Học Viện Âm nhạc sau ồn ào Tây Ban Nha

Phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn nghệ sĩ xin nghỉ.

Mới đây, hình ảnh Hồ Hoài Anh đang trao đổi với các nhạc công được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Theo nguồn tin riêng của Dân trí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng các nhạc công đang chuẩn bị cho đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội mà Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Đây là lần đầu nam nhạc sĩ lộ diện trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha hồi tháng 7 vừa qua.

PV Dân trí liên hệ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để hỏi về việc hoạt động trở lại thì Hồ Hoài Anh tắt ngang máy và cũng không đưa ra bất kì phản hồi nào với truyền thông cũng như công chúng cho sự "tái xuất" lần này của mình. 

Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại Học Viện Âm nhạc sau ồn ào Tây Ban Nha-1

Hình ảnh mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (Ảnh: BTC).

Chiều 4/12, PV Dân trí liên hệ phía Học viện Âm nhạc Quốc gia để hỏi và xác nhận thêm thông tin Hồ Hoài Anh hoạt động nghệ thuật sau thời gian im ắng, phòng Tổ chức của Học viện cho biết, mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn đó.

"Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin thêm. 

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng vào scandal tại Tây Ban Nha cuối tháng 6, cả hai về nước trước ngày 6/8. Trong khi Hồng Đăng liên tục đăng bài, cập nhật hình ảnh đời thường và những chuyến du lịch cùng bạn bè, cùng vợ trên trang cá nhân, thì thời gian qua, Hồ Hoài Anh giữ thái độ im lặng, không cập nhật thông tin và không tham gia sự kiện giải trí nào.

Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại Học Viện Âm nhạc sau ồn ào Tây Ban Nha-2

Theo phòng Tổ chức của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương (Ảnh: BTC).

Ngày 31/8, chia sẻ với PV báo Dân trí, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc".

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của giảng viên Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

 Theo Dân Trí


Hồ Hoài Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.