Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ đã chinh phục đỉnh núi Yên Tử, đặc biệt họ còn thử sức tham gia trò dân gian nhảy sạp.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ đã chinh phục đỉnh núi Yên Tử, đặc biệt họ còn thử sức tham gia trò dân gian nhảy sạp.

Sau những ngày vui chơi trải nghiệm và khám phá ẩm thực ở Vịnh và trung tâm Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Hồ Ngọc Hà cùng Cindy Bishop và Lý Quí Khánh tiếp tục đặt chân đến một trong những điểm du lịch đẹp nổi tiếng của Quảng Ninh – "đỉnh Phù Vân" núi Yên Tử với nhiều ngôi chùa trên núi linh thiêng và ý nghĩa được mệnh danh là "Cõi Phật chốn Tiên" thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng hành trong chuyến đi còn có bố mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng tham quan, nghỉ dưỡng tại Hạ Long và khám phá, chinh phục núi Yên Tử để cùng vãn cảnh chùa và cầu bình an với những điều tốt đẹp cho gia đình:

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-1

Hồ Ngọc Hà đưa bố mẹ, Lý Quí Khánh và Cindy Bishop đến tham quan đỉnh núi Yên Tử.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-2

Với chặng đường dài leo núi cao, gia đình Hồ Ngọc Hà cùng Cindy Bishop và Lý Quí Khánh còn được thưởng thức món xôi Ngũ Sắc của người Dao Thái hay ẩm thực chay tại chùa với nhiều món ăn hấp dẫn là đặc sản ở Yên Tử trong không khí trong lành, không gian thanh tịnh nơi núi rừng Phù Vân.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-3

Không chỉ đi cáp treo đến đỉnh núi Yên Tử, gia đình Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh cùng Cindy Bishop còn leo từng bậc núi đá gập ghềnh, quanh co khá gian nan suốt 3 tiếng đồng hồ để hành hương, dù vậy tất cả mọi người vẫn vô cùng hào hứng và đầy thích thú với chặng đường chinh phục đỉnh núi này.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-4

Hồ Ngọc Hà cùng Cindy Bishop và Lý Quí Khánh còn được chạm tay và ngắm nhìn Tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Đây cũng là tượng Phật bằng Đồng đúc bằng khối lớn nhất châu Á, chính vì thế nơi đây luôn thu hút khách du lịch và những người hành hương luôn mong muốn đặt chân đến và chiêm ngưỡng tượng Phật Đồng đạt kỷ lục châu Á này.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-5Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-6

Đến với hoạt động hát Xẩm, Hồ Ngọc Hà còn trổ tài chơi nhạc cụ và học thử hát Xẩm khiến Cindy Bishop thích thú quay lại hình ảnh vui nhộn và ý nghĩa này.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-7

Vì là lần đầu tiên trải nghiệm, Hồ Ngọc Hà rất hào hứng cùng mẹ thi nhảy sạp với Cindy Bishop.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để lên chùa Yên Tử, cầu bình an-8

Những khoảng khắc thú vị và vui nhộn của gia đình Hồ Ngọc Hà sẽ được phát sóng trong chương trình "Việt Nam tươi đẹp" trên kênh HTV vào ngày 28/10 tới đây.

Theo  Helino


Yên Tử

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.