Hồ Ngọc Hà cười khổ trước cách ru con hài hước của Kim Lý

Nữ ca sĩ cũng phải hoang mang không biết nên gọi phong cách ru con của ông xã là gì.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên story đoạn clip Kim Lý ru con. Tuy nhiên, nam diễn viên không bế con và hát ru theo cách thường mà anh ôm nhóc con bằng hai tay, hạ xuống sát đất, cúi người vừa lắc vừa ru. Biểu cảm gương mặt của Kim Lý cũng rất hài hước khiến người xem đoạn clip phải bật cười.

Đến Hồ Ngọc Hà cũng phải hoang mang: "Ru con kiểu Thụy Điển chăng?" cùng biểu tượng cười khổ để thể hiện cảm xúc lúc nhìn thấy cảnh tượng này.

Hồ Ngọc Hà cười khổ trước cách ru con hài hước của Kim Lý-1Hồ Ngọc Hà cười khổ trước cách ru con hài hước của Kim Lý-2
Khoảnh khắc ru con cực hài của Kim Lý

Bên cạnh đoạn clip thú vị về chồng con, Hồ Ngọc Hà cũng khiến dân tình trầm trồ khi khoe hình ảnh đi dự tiệc Giáng sinh. Bà mẹ 3 con cực gợi cảm khi phô diễn đường cong cơ thể trong bộ đồ bó sát. Nhìn vòng eo của Hồ Ngọc Hà không ai nghĩ rằng cô chỉ mới sinh con được 2 tháng. Đặc biệt, đôi chân dài miên man và vòng 3 "khủng" khiến ai cũng bị hút mắt.

Hồ Ngọc Hà cười khổ trước cách ru con hài hước của Kim Lý-3Hồ Ngọc Hà cười khổ trước cách ru con hài hước của Kim Lý-4
Body cực "hot" của mẹ bỉm sữa Hầ Ngọc Hà

 

Theo Pháp luật bạn đoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-cuoi-kho-truoc-cach-ru-con-hai-huoc-cua-kim-ly-162202712000932709.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.