Hồ Ngọc Hà đăng ảnh ăn uống của hai cậu con trai nhưng nhìn sang Leon ai cũng bật cười

Như thường lệ, cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà vẫn "tấu hài", còn anh hai Subeo thì điềm tĩnh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật story về cảnh ăn uống của hai cậu con trai Subeo và Leon. Nữ ca sĩ bật mí Subeo rất thích ăn mít, vừa xem TV vừa say sưa ngồi ăn cực kỳ đáng yêu. 

Trong khi đó, cậu em Leon cũng thích ăn, nhưng không phải thích một món ăn nào đó mà là thích gặm ngón tay mẹ. Nhìn cảnh Leon đang cầm ngón tay Hồ Ngọc Hà cho vào miệng mình với vẻ mặt thích thú mà ai cũng bật cười. Mọi hành động của Leon đều khiến mọi người cảm thấy rất hài hước, bảo sao được gọi là "thánh hài".

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh ăn uống của hai cậu con trai nhưng nhìn sang Leon ai cũng bật cười-1Hồ Ngọc Hà đăng ảnh ăn uống của hai cậu con trai nhưng nhìn sang Leon ai cũng bật cười-2

Hình ảnh đáng yêu của hai anh em Subeo và Leon

Không điêu khi nói Leon chính là "cây hút fan" của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Cậu bé sở hữu ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu cùng với loạt biểu cảm hài hước một cách tự nhiên. Bất cứ hành động nào của Leon cũng dễ dàng khiến người khác bật cười.

Còn anh hai Subeo là một cậu bé vô cùng chững chạc và ngoan ngoãn. Subeo khiến bố mẹ luôn tự hào vì thành tích học tập tốt, tính cách tự lập và đặc biệt rất tình cảm với các thành viên trong gia đình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-dang-anh-an-uong-cua-hai-cau-con-trai-nhung-nhin-sang-leon-ai-cung-bat-cuoi-2220211261348837.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.