Hồ Ngọc Hà hí hửng mở quà Valentine của Kim Lý: Chẳng phải thứ gì sang chảnh mà lại là món bình dân này

Món quà của Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà lẫn mọi người đều bất ngờ, dù chẳng phải thứ đắt đỏ nhưng lại vô cùng dễ thương.

Hòa chung không khí ngày Valentine, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ story về món quà được ông xã Kim Lý tặng. 

Khi Hồ Ngọc Hà đang tắm cho con vào buổi sáng thì Kim Lý bất ngờ xuất hiện với bó hoa hồng cỡ lớn tặng vợ. Nam diễn viên còn mang theo một món quà vô cùng đặc biệt và độc đáo, đó chính là túi bánh rán bọc đường - món ăn yêu thích của Hồ Ngọc Hà.

Khi mở túi quà của chồng, Hà Hồ không khỏi phấn khích: "Ngon không tả". Chẳng cần tặng quà đắt đỏ, sang chảnh nhưng Kim Lý vẫn khiến vợ xúc động khi thể hiện sự quan tâm đối với cô từ những điều nhỏ nhất.

Hồ Ngọc Hà hí hửng mở quà Valentine của Kim Lý: Chẳng phải thứ gì sang chảnh mà lại là món bình dân này-1
Kim Lý gây bất ngờ vào buổi sáng cho Hồ Ngọc Hà bằng bó hoa hồng cỡ lớn

Hồ Ngọc Hà hí hửng mở quà Valentine của Kim Lý: Chẳng phải thứ gì sang chảnh mà lại là món bình dân này-2Hồ Ngọc Hà hí hửng mở quà Valentine của Kim Lý: Chẳng phải thứ gì sang chảnh mà lại là món bình dân này-3

Nhưng túi bánh rán mới là món quà đặc biệt nhất. Kim Lý còn cẩn thận viết lời nhắn siêu ngọt: "Gửi người tôi yêu".

Từ lúc yêu Hồ Ngọc Hà đến nay, Kim Lý luôn khiến bà xã hãnh diện vì anh là người đàn ông ngọt ngào, lãng mạn và luôn quan tâm đến vợ con. Không riêng những món quà vào ngày lễ đặc biệt, chỉ với hành động hỗ trợ bà xã chăm sóc con cái, sẵn sàng làm hậu phương để vợ tỏa sáng của Kim Lý cũng đã khiến bao người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà hí hửng mở quà Valentine của Kim Lý: Chẳng phải thứ gì sang chảnh mà lại là món bình dân này-4Hồ Ngọc Hà hí hửng mở quà Valentine của Kim Lý: Chẳng phải thứ gì sang chảnh mà lại là món bình dân này-5

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-hi-hung-mo-qua-valentine-cua-kim-ly-chang-phai-thu-gi-sang-chanh-ma-lai-la-mon-binh-dan-nay-222022142174656790.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.