Hồ Quỳnh Hương nhắn "không được dùng chất kích thích", Nathan Lee: Bị điên sẵn rồi kích thích gì nữa

Hồ Quỳnh Hương nhắn "không được dùng chất kích thích", Nathan Lee: Bị điên sẵn rồi kích thích gì nữa

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân Nathan Lee đã đăng tải một hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn giữa anh và đàn chị Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương nhắn không được dùng chất kích thích, Nathan Lee: Bị điên sẵn rồi kích thích gì nữa-1
Trong đoạn tin nhắn này, Hồ Quỳnh Hương tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Nathan Lee và nhắc nhở anh không được dùng chất kích thích. Cô nhắn cho Nathan Lee:


"Dứt khoát không được dùng nha em. Mấy cái chất kích thích nó hủy hoại bản thân mình, con người mình, đầu óc mình. Chị thật sự không muốn em dùng đâu nha, chị nói thật đấy. Chị lo lắng cho em lắm đó nha.

Em cứ vui vẻ, quậy sao thì quậy nhưng tuyệt đối không được dùng chất kích thích. Chị nghiêm túc, rất nghiêm túc nhắc em đó nha. Yêu nghệ thuật thì phải tập trung làm sản phẩm nha, nhớ nha em!

Vì thương quý em nên chị nhắc em vậy đó. Nếu không phải cũng đừng giận chị!".

Đáp lại lời nhắc nhở của đàn chị, Nathan Lee trả lời: "Dạ chị, em không dùng đâu, đến rượu em còn không uống".

Hồ Quỳnh Hương nhắn không được dùng chất kích thích, Nathan Lee: Bị điên sẵn rồi kích thích gì nữa-2


Hồ Quỳnh Hương thấy vậy mới yên tâm nhắn nhủ đàn em: "Ừm, vậy là chị yên tâm rồi, chị tin em. Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Có dự án nghệ thuật gì cứ hú chị. Chị luôn ủng hộ em".

Nathan Lee tỏ ra khá vui mừng khi nhận được lời nhắc nhở, quan tâm từ Hồ Quỳnh Hương. Anh chụp lại đoạn tin nhắn đăng lên Facebook cá nhân, kèm theo lời ca thán:

"Đến khổ! Bị điên sẵn rồi còn kích thích gì nữa! Tuy nhiên, dùng chất kích thích là không hát được nha bà con! Tôi chỉ gặm trái cây thôi".

Trên thực tế, rất nhiều người đã đặt nghi vấn về việc Nathan Lee sử dụng chất kích thích trong thời gian gần đây, khi anh liên tục đụng độ với hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz bằng những lời lẽ gay gắt, khó hiểu.

Hồ Quỳnh Hương nhắn không được dùng chất kích thích, Nathan Lee: Bị điên sẵn rồi kích thích gì nữa-3


Cư dân mạng không chỉ ngán ngẩm trước những mà tố cáo không có bằng chứng xác thực mà không ít người còn cho rằng anh có vấn đề bất thường về mặt tâm lý qua từng cử chỉ, biểu cảm, ngữ điệu. Nguyên do được cho là vì "chơi đồ", sử dụng chất kích thích.

Trước những nghi vấn đó, Nathan Lee đã phải lên tiếng thanh minh. Anh nói:

"Mọi người có vẻ thích chơi, nhưng tôi khẳng định tôi không chơi. Nếu thích thì tôi hoàn toàn đủ điều kiện, chỉ có điều chuyện đó rất vớ vẩn.

Đầu óc tôi rất tỉnh. Tôi nói chuyện có thể "điên điên khùng khùng", nhưng đó là tính tôi vậy, chứ đầu óc tôi cực tỉnh, không ai tỉnh bằng tôi".

Như vậy, việc công khai đoạn tin nhắn của Hồ Quỳnh Hương cũng là một cách để Nathan Lee khẳng định mình không sử dụng chất kích thích.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-quynh-huong-nhan-khong-duoc-dung-chat-kich-thich-nathan-lee-bi-dien-san-roi-kich-thich-gi-nua-162210605160932078.htm

Hồ Quỳnh Hương

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.