Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra

Ở tuổi 43, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, tuy nhiên, gương mặt cô ngày càng khác lạ so với trước.


Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-1Hồ Quỳnh Hương từng là ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Khi đang có sự nghiệp thành công, nữ ca sĩ chuyển hướng kinh doanh, ở ẩn và ít xuất hiện trước công chúng.

Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-2

Gần đây, cô xuất hiện trong một sự kiện thời trang và được nhận xét có gương mặt, vẻ ngoài khác lạ nhiều so với trước. Nhiều người đặt nghi vấn Hồ Quỳnh Hương thẩm mỹ quá nhiều nên khuôn mặt khác lạ như vậy. 

Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-3

Hồ Quỳnh Hương từng thừa nhận sửa mũi. Phản ứng với những lời chê, nữ ca sĩ cho biết trước kia chưa từng được khen nên không ngại bị chê.
    
Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-4Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-5Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-6

Gần đây, giọng ca ''Hoang mang'' chia sẻ bộ hình mới trên trang cá nhân. Ở tuổi 43, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-7"Phụ nữ là để yêu, phụ nữ là xứng đáng được nâng niu", ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng không đặt nặng về nhan sắc mà điều quan trọng với cô là giọng hát và tâm hồn.

Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-8Sau khi ở ẩn, giọng ca sinh năm 1980 từng chia sẻ sợ đứng trước máy quay và ống kính chụp hình. Đây là bộ hình hiếm hoi nữ ca sĩ thực hiện gần đây.

Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-9Bên cạnh tài năng, Hồ Quỳnh Hương liên tục dính tin đồn thẩm mỹ. Nhiều người thậm chí còn nhận xét khó để nhận ra giọng ca đình đám một thời vì khuôn mặt thay đổi.

Hồ Quỳnh Hương nhan sắc ở tuổi 43 khác lạ khó nhận ra-10

Hiện tại, nữ ca sĩ chọn cuộc sống nhẹ nhàng, thảnh thơi. Cô thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện của những người bạn thân quen. Nhiều năm qua, Hồ Quỳnh Hương không đề cập tới chuyện tình cảm hay kết hôn.
 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ho-quynh-huong-nhan-sac-o-tuoi-43-khac-la-kho-nhan-ra-2170360.html

Hồ Quỳnh Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.