Hồ Văn Cường được fan tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, khoảnh khắc ba mẹ hiếm hoi lộ diện gây chú ý

Hồ Văn Cường vừa đón sinh nhật tuổi 19 bên gia đình và nhiều người hâm mộ.

Hậu lùm xùm cát xê với công ty quản lý, Hồ Văn Cường và gia đình quyết định dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung. Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, nam ca sĩ lộ diện nhiều hơn với công chúng, nhận show đi hát và lúc nào cũng có lượng fan nhất định cổ vũ nồng nhiệt. Không những vậy, FC của Hồ Văn Cường còn khiến dân tình choáng ngợp khi vừa mới tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng cho thần tượng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh về bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 19 của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Không gian bữa tiệc được trang trí cầu kỳ, nhìn qua có thể đoán được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng và rộng rãi. Rất đông người hâm mộ đã cùng nhau có mặt và đồng loạt mặc áo màu xanh lá có in hình của Hồ Văn Cường. Trong tiệc sinh nhật, Hồ Văn Cường diện trang phục đơn giản mà trẻ trung, cùng với đó là thần sắc tươi tắn. Nam ca sĩ cho biết vô cùng xúc động trước tình cảm lớn mà fan dành cho mình.

Đáng chú ý, ba mẹ của Hồ Văn Cường cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai. Đây là lần hiếm hoi gia đình nam ca sĩ cùng lộ diện trước công chúng hậu dọn khỏi nhà của Phi Nhung. Cả hai cũng cảm thấy vui mừng khi Hồ Văn Cường được khán giả yêu thương.

Hồ Văn Cường được fan tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, khoảnh khắc ba mẹ hiếm hoi lộ diện gây chú ý-1

Ba mẹ của Hồ Văn Cường cũng có mặt trong tiệc sinh nhật tuổi 19 của con trai

Hồ Văn Cường được fan tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, khoảnh khắc ba mẹ hiếm hoi lộ diện gây chú ý-2

Chiếc áo dài mà fan làm quà sinh nhật

Hồ Văn Cường được fan tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, khoảnh khắc ba mẹ hiếm hoi lộ diện gây chú ý-3

Các thành viên trong FC tất bật bày biện bàn ghế, món ăn để mừng tuổi mới cho anh chàng

Hồ Văn Cường được fan tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, khoảnh khắc ba mẹ hiếm hoi lộ diện gây chú ý-4

Rất đông người hâm mộ đã đến và đồng loạt mặc áo màu xanh lá in hình của Hồ Văn Cường để thể hiện tình cảm với nam ca sĩ

Hồ Văn Cường được fan tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, khoảnh khắc ba mẹ hiếm hoi lộ diện gây chú ý-5

Hồ Văn Cường được fan tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, khoảnh khắc ba mẹ hiếm hoi lộ diện gây chú ý-6

Bên cạnh một số người quay lưng hậu lùm xùm cát xê thì Hồ Văn Cường vẫn có lượng lớn người hâm mộ yêu thương và đồng hành

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-van-cuong-duoc-fan-to-chuc-sinh-nhat-cuc-hoanh-trang-khoanh-khac-ba-me-hiem-hoi-lo-dien-gay-chu-y-2202213313132365.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.