Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ biểu diễn, Trang Trần xéo xắt: "Có cần, có muốn cũng không được"

Cựu mẫu Trang Trần mới đây đã không ngại bật lại một cư dân mạng đứng về phía Hồ Văn Cường, cô vẫn vấp nhiều ý kiến tranh cãi.

Một trung tâm ca nhạc nổi tiếng hải ngoại vừa qua đã tổ chức một livestream để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung và thông báo sẽ có buổi biểu diễn để tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển. Đáng chú ý, cư dân mạng thắc mắc vì không thấy tên của Hồ Văn Cường trong số các con nuôi được bay sang Mỹ ghi hình ca khúc để tưởng nhớ ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, trên trang Facebook của Trang Trần, cô bày tỏ sự vui mừng, chia sẻ lại một bài báo 3 cô con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang sang Mỹ hát tưởng nhớ cố ca sĩ. Đáng chú ý, một cư dân mạng đã bình luận nhắc tới Hồ Văn Cường: "Cường nó cần gì". Ngay lập tức, cựu mẫu cũng lên tiếng đáp trả gay gắt, bày tỏ thái độ rõ: "Có cần có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sân khấu em nha. Nhất lại là sân khấu danh giá". 

Thời gian qua, lùm xùm cát-xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung là tâm điểm của mọi sự chú ý. Trang Trần cũng nhận về nhiều chỉ trích khi liên tục xen vào chuyện gia đình, từ tới tận nhà riêng của Phi Nhung, livestream và chỉ trích Hồ Văn Cường trong đêm hay có nhiều phát ngôn sốc, tục tĩu với một người vừa chạm 18 tuổi.

Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ biểu diễn, Trang Trần xéo xắt: Có cần, có muốn cũng không được-1

Trang Trần bày tỏ vui mừng khi 3 con gái nuôi Phi Nhung chuẩn bị lên đường sang Mỹ ghi hình để tưởng nhớ cố ca sĩ

Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ biểu diễn, Trang Trần xéo xắt: Có cần, có muốn cũng không được-2

Cựu mẫu Trang Trần đáp trả gay gắt với một netizen lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường. Cô vấp nhiều ý kiến chỉ trích khi xen quá nhiều vào chuyện gia đình Phi Nhung, dùng từ ngữ tục tĩu khi nói đến Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ biểu diễn, Trang Trần xéo xắt: Có cần, có muốn cũng không được-3

Đại diện trung tâm giải thích lí do không có Hồ Văn Cường vì trước đó nam ca sĩ từng biểu diễn trên sân khấu này rồi, chỉ có Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang chưa được biểu diễn nên mới đưa ra ý tưởng như vậy

Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ biểu diễn, Trang Trần xéo xắt: Có cần, có muốn cũng không được-4

Thời gian qua, Trang Trần nhận cơn bão chỉ trích vì có hành động tới tận nhà chỉ trích nặng nề Hồ Văn Cường trong đêm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ho-van-cuong-khong-duoc-moi-qua-my-bieu-dien-trang-tran-xeo-xat-co-can-co-muon-cung-khong-duoc-161212110110022376.htm

Hồ Văn Cường

Trang Trần


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.