Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu

Vừa công khai tình cảm, Hoài Sa đăng ảnh vào bếp với Trọng Hiếu ngày cuối năm.

Vừa công khai tình cảm, Hoài Sa đăng ảnh vào bếp với Trọng Hiếu ngày cuối năm. 
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-1
Sao Việt ngày 23/1: Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đăng tải ảnh dự tiệc tất niên tại nhà của Trọng Hiếu khi trước đó, nam ca sĩ đã tỏ tình công khai với cô tại chương trình “Tình yêu hoàn mỹ”. Hoài Sa cùng bố của Trọng Hiếu vui vẻ nấu nướng, chuẩn bị cho buổi tất niên. Người đẹp còn dành nhiều lời khen cho hai cha con: "Giờ em hiểu sao anh lại là một người lịch sự và hiểu biết đến vậy. Vì anh có một người bố rất tuyệt vời".
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-2
Hoa hậu H’Hen Niê háo hức về quê vào ngày 28 Tết. Sân bay đông nghẹt người vào ngày cận Tết nên người đẹp sinh năm 1992 phải xếp hàng dài để chờ làm thủ tục. Cô tự nhủ năm sau sẽ về quê sớm hơn. Tuy nhiên, H’Hen Niê vẫn lạc quan gửi lời động viên đến mọi người: “Cố lên anh chị em ơi, sắp được về quê đón Tết rồi, về với nhà thật hạnh phúc”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-3
Vợ chồng Tăng Thành Hà hội ngộ cùng Thân Thúy Hà, vợ chồng Phạm Anh Khoa, Quốc Cường và một số bạn bè khác trong buổi tiệc cuối năm. Chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân, diễn viên Thân Thúy Hà viết: “Gặp nhau cuối năm ôm nhau một cái trước khi bước sang năm mới… tình cảm vẫn đong đầy”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-4
Dù bận rộn vào những ngày cận Tết nhưng ca sĩ Maya vẫn dành thời gian tổ chức tiệc sinh nhật cho cô con gái vừa tròn 5 tuổi. Buổi tiệc ngập tràn sắc hồng có sự góp mặt của nhiều người thân và bạn bè của Maya. Nữ diễn viên “Người vợ ba” cũng không quên gửi lời chúc Tết đến người thân và người hâm mộ: “Chúng ta sẽ có một cái tết sum vầy, đầm ấm bên gia đình. Chúc sức khoẻ và chúc cho tất cả những dự định sẽ luôn thành hiện thực tốt đẹp, luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc viên mãn và thật xinh đẹp nhé!”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-5
Bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê tranh thủ lúc con ngủ để chụp vài tấm hình “sống ảo”. Người đẹp xuất hiện cùng phong cách thời trang cá tính, diện áo có phần cổ khoét sâu, khoe vòng 1 quyến rũ.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-6
Phạm Hương đăng tải ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Giờ mẹ chụp hình với em khó lắm, vì em quậy quá rồi”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-7
Hồ Ngọc Hà khoe giỏ hoa do chính con trai Subeo tặng. Nữ ca sĩ dí dỏm cho rằng cô có thể sẽ “lên chức” bà sớm vì cậu quý tử của mình quá đa tài.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-8
Nguyễn Trần Trung Quân khoe ảnh chụp bên nồi bánh chưng tại quê nhà. Giọng ca “Tự tâm” hài hước viết: “Ai ăn bánh chưng không đăng ký đi nào hoặc có thể đăng ký luôn cái anh áo đen trong ảnh nhé”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-9
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ quá trình nấu bánh chưng cùng gia đình: “24 tiếng đồng hồ cùng chồng con, anh chị và các cháu vật lộn với nồi bánh chưng… Vất vả nhưng vui vì được quây quần bên gia đình và bạn bè... Sẽ thưởng thức miếng bánh đầu tiên, chắc chắn rất ngon. Tự khen tự thưởng luôn”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-10
Đen Vâu chia sẻ hình ảnh giản dị bên nồi bánh chưng nghi ngút khói.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-11
Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh “tay xách nách mang” những túi đồ mà cô đã sắm sửa cho dịp Tết.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-12
Jun Phạm cũng tất bật với việc sắm sửa vào ngày 28 Tết. Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ: “Hãy yêu một anh chàng biết đi chợ nhưng không biết trả giá nên đành đi siêu thị!”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-13
Diễn viên Hoàng Mập về Đồng Nai ăn Tết cùng gia đình. Nhà của anh xếp đầy quà Tết do người thân và người hâm mộ gửi tặng.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-14
Vào những ngày cận Tết, “chàng thị vệ” Lâm Bảo Châu vẫn tất bật ghi hình phim chung với diễn viên Minh Hằng. Nam diễn viên “ngậm ngùi” chia sẻ: “28 chưa đến Tết”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-15
Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của cô 20 năm trước với kiểu tóc tém và phong cách ăn mặc đầy nam tính. Giọng ca “Mắt nai cha cha cha” hài hước viết: “Con bé của 20 năm trước giới tính chưa ổn định… con bé bây giờ 3 con, giới tính tạm ổn định”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-16
Tim cũng bất ngờ đăng tải loạt ảnh thuở nhỏ của mình cùng dòng chia sẻ dí dỏm: “Hồi nhỏ nghe nói đẹp trai lắm cho tới năm học lớp 9 tự nhiên đen và ngố”.
 
 
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-17
Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh rạng rỡ đón xuân với dòng trạng thái ngắn gọn: “Xuân tới rồi”.
Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu-18
Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tươi tắn trong chiếc áo dài cách tân.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/tin-sao-viet-ngay-23-1-hoa-hau-chuyen-gioi-hoai-sa-du-tiec-tat-nien-tai-nha-trong-hieu-611411.html

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.