Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?

Hương Giang đang là chủ sở hữu của một căn hộ cao cấp, xe hơi tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Hương Giang đang là chủ sở hữu của một căn hộ cao cấp, xe hơi tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Hương Giang sinh năm 1991 và là người đẹp chuyển giới được nhiều người chú ý khi tham gia chương trình "Vietnam Idol 2012". Dù chỉ lọt Top 4 chung cuộc, tuy nhiên cuộc thi đã giúp Hương Giang thẳng tiến vào làng giải trí để hoạt động với vai trò của một ca sĩ chuyên nghiệp.

Cũng từ sau "Vietnam Idol", Hương Giang Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Thời mới vào TP.HCM, cô sinh sống ở một căn chung cư cơ bản tại Q.4, TP.HCM. Năm 2014, Hương Giang tiếp tục gây dấu ấn khi cùng bạn trai Việt kiều Criss Lai đăng quang "Cuộc đua kỳ thú".

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-1

Hương Giang từng có thời gian sống thử với Criss Lai tại nhà thuê.

Từng phải có thời gian yêu xa, nhưng mỗi khi Criss Lai về Việt Nam, Hương Giang không ngại sống thử để tiện chăm sóc, tìm hiểu người yêu điển trai. Sau này vì nhiều lý do riêng, Hương Giang và Criss Lai chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Khi trở về cuộc sống độc thân, Hương Giang tập trung phần lớn thời gian cho công việc. Không còn chịu cảnh đi ở nhà thuê, sau nhiều năm tích góp, cô đã là chủ sở hữu của một căn chung cư cao cấp ở Q.2, TP.HCM.

Về cơ ngơi hạng sang, Hương Giang bật mí: "Toàn bộ không gian căn nhà do tôi đề xuất và đưa ý tưởng tổng quan. Sau đó, tôi nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng. Đặc biệt, căn nhà được bố trí khoa học để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Riêng phòng ngủ, tôi lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác lặng và rất "tĩnh". Ngoài ra, tôi sẽ trang trí cây xanh bình hoa để không gian sống động và lung linh".

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-2

Ở độ tuổi 28, Hương Giang đang sở hữu sự nghiệp và khối tài sản nhiều người ao ước.

Ngay sau khi mua nhà, cùng 1 lúc Hương Giang tậu thêm 2 chiếc xế hộp của thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỷ đồng. Đến năm 2018, Hương Giang mua chiếc xe hơi thứ 3 thuộc thương hiệu Mercedes có giá 2,5 tỷ đồng.

Luôn hướng đến hình ảnh của một nghệ sĩ phong cách và sành điệu, tủ hàng hiệu của Hương Giang không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz.

Hiện tại, ở độ tuổi 28, Hương Giang đang liên tục thăng hạng trong showbiz khi sở hữu danh hiệu "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018" và thường xuyên có những sản phẩm âm nhạc được đông đảo công chúng yêu thích, đón nhận.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-3Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-4Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-5

Căn hộ cao cấp của Hương Giang nằm ở Q.2, TP.HCM.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-6Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-7Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-8

Sau khi mua nhà, mỗi năm Hương Giang lại tậu một chiếc xe hơi mới.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-9Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-10Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-11

Ở cả đời thường lẫn khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Hương Giang đều sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-12

Từ khi trở thành hoa hậu, cát xê của Hương Giang khi đi hát, đi sự kiện cũng tăng cao.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-13Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giàu có cỡ nào?-14

Những lúc rảnh rỗi, cô thường đi du lịch tận hưởng cuộc sống.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Hương Giang

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.